Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý

Hãy để BTS dạy bạn cách phản bội đồng đội sao cho thật ngầu!

Nổi tiếng là nhóm nhạc anh em tình thương mến thương, thậm chí không bao giờ nghĩ tới việc rời nhóm solo thế nhưng trong trò chơi BTS sẽ chẳng bao giờ thèm nể tình đối phương là ai.

Điều này được thể hiện rõ ràng qua Run BTS - chương trình riêng của nhóm với những màn tấu hài đỉnh cao.

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-1

Có một sự thật ít người biết rằng tại Run BTS, không có khái niệm công bằng và đương nhiên cũng không có đất cho những chú thỏ trắng ngây thơ hay nai vàng ngơ ngác nếu như không muốn gánh mọi hình phạt của kẻ thua cuộc.

Thế nhưng mới đây, em út vàng nhà BTS đã vinh dự được trải nghiệm loại cảm giác bị phản bội phê pha đến tận xương tủy.

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-2Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-3

Chẳng là trong tập mới nhất 199, các thành viên đã hoàn thành xong nhiệm vụ trong trò chơi chụp hình tập trước và bước vào vòng đánh giá. Mỗi thành viên sẽ được cộng điểm nếu các bức ảnh của họ được chụp theo đúng chỉ dẫn được đưa ra, nếu không điểm sẽ bị trừ kha khá.

Trong tập trước, đội sản xuất đã công bố luật chơi thành viên ít điểm nhất sẽ trở thành thần đèn và phải thực hiện nguyện vọng của người chiến thắng, vì thế các thành viên đương nhiên sẽ bất chấp mọi cách để không chịu số phận của người thua cuộc.

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-4

Sau một hồi đè đầu cưỡi cổ, soi mói từng lỗi nhằm trừ điểm nhau thì kết quả cuối cùng cũng được đưa ra và RM là người có số điểm thấp nhất.

Thế nhưng đời đâu như mơ, cuộc sống là những cú lừa khi tổ đạo diễn thông báo sự thật tàn nhẫn rằng trong trò chơi này có gián điệp. Nếu các thành viên có thể tìm ra đúng người thì nhiệm vụ  gián điệp coi như thất bại, nếu không tất cả các bức ảnh chỉ cần có một bộ phận của gián điệp trong đó thôi thì cũng đều sẽ bị hủy bỏ.

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-5

Hoang mang tột độ, sau khoảng thời gian tranh đấu quyết liệt, BTS đã quyết định chọn Jimin là gián điệp thế nhưng bộ phim “cú lừa gia tộc” lại lần nữa đổi hướng khi Jin mới sắm vai gián điệp thực sự.

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-6

Kẻ vui mừng phấn khởi,  kẻ như sét đánh ngang tai, em út Jungkook rơi vào tuyệt vọng khi nhìn vào tất cả các bức hình của mình chỗ nào cũng thấy Jin xuất hiện, bùng nổ cơn phẫn nộ từ kẻ hứng trọn sự phản bội.

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-7Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-8Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-9

Ấy thế mà đây chưa phải phần hay nhất của câu chuyện, bởi sau đó Jungkook còn tự mình khai luôn thêm một bức ảnh nữa có Jin vì nghĩ mình đã thua.

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-10

Anh chàng kết thúc với số điểm 14, cao hơn Jimin và RM 1 điểm và đáng lẽ ra không phải chịu số phận của kẻ thua cuộc, ấy vậy mà chỉ vì hấp tấp tự khai lỗi chẳng ai nhận ra nên nghiễm nhiên bị trừ xuống còn 7 điểm, hứng trọn cú đúp sốc tâm lý đến mấy lần trong vỏn vẹn vài phút cuối – một pha lái lụa quá là đi vào lòng người!

Khi Jungkook ăn trọn cú đúp phản bội từ những người anh trai yêu quý-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-khong-the-ngo-bi-dong-doi-phan-boi-bang-cach-nay-n-244846.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất