Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là 'những kẻ rắc rối' khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu

Những thành viên này đều bị gọi là "kẻ rắc rối" khi luôn trở thành nguyên nhân mang đến loạt tai tiếng xấu cho nhóm.

BTS Jungkook

So với các thành viên khác trong BTS, em út Jungkook được cho là người thường xuyên vướng vào thị phi nhất nhóm.

Đầu tháng 11/2019, Jungkook bị điều tra vì lái xe gây tai nạn giao thông. Theo kết quả điều tra, nam thần tượng lái chiếc Mercedes vào lúc 4 giờ sáng ngày 31/10/2019, bỏ qua đèn tín hiệu ở ngã tư và xảy ra va chạm với một chiếc taxi.

Cho đến chiều 31/10, một ngày sau khi tai nạn xảy ra, Jungkook vẫn thản nhiên đăng video lên trang cá nhân của nhóm mà không hề tỏ thái độ ăn năn, hối hận.

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-1
Jungkook đăng video game sau khi gây tai nạn

Jungkook cũng vướng vào ồn ào khi có bạn gái là thợ xăm hình. Tuy công ty quản lý Big Hit đã lên tiếng phủ nhận, song những hình ảnh anh cùng cô gái lạ mặt kia vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-2
Em út BTS và ồn ào hẹn hò bạn gái

Mới đây nhất, Jungkook tiếp tục bị Dispatch tố cáo đi bar trong thời gian giãn cách xã hội cùng Cha Eun Woo, NCT Jaehyun và Seventeen Mingyu. Nam thần tượng một lần nữa lên tiếng xin lỗi vì sai lầm cá nhân. 

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-3
Dàn "97-line" của Kpop vui vẻ đi bar giữa dịch Covid-19

TWICE Nayeon

Là chị cả của TWICE, Nayeon từng vướng không ít tin đồn liên quan tới việc bắt nạt, chia bè kết phái các thành viên trong nhóm. Những hình ảnh Nayeon thường xuyên tỏ thái độ lạnh lùng hoặc lườm nguýt Dahyun, Tzuyu, gây tranh cãi trên mạng xã hội suốt một thời gian dài. 

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-4Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-5
Nayeon thường xuyên bị tố ghét bỏ, bắt nạt các thành viên khác

Cô thậm chí cũng bị tố cáo nghe nhạc trái phép trên các trang không chính thông, một hành vi phạm pháp ở Hàn.

BLACKPINK Jennie

Ngay từ trước khi ra mắt, đã có nhiều tin đồn liên quan tới việc Jennie là đầu gấy ở trường cấp ba. Cô bị tố cáo ăn chơi đua đòi, thậm chí bắt nạt các học sinh khác.

Một thời gian sau khi ra mắt của BLACKPINK, Jennie khiến người hâm mộ khó chịu khi được công ty lăng xê quá đà. Cô thường xuyên bị chỉ trích vì tỏ thái độ chảnh chọe, biểu diễn hời hợt trên sân khấu.

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-6
Jennie (áo trắng) nhảy hời hợt trên sân khấu 


Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-7
Lisa quỳ gối cởi tất cho Jennie

Những hình ảnh Jennie bắt Lisa cởi tất làm dấy lên tin đồn em út Lisa bị bắt nạt trong nhóm. Scandal hẹn hò giữa Jennie và EXO Kai một lần nữa làm ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của BLACKPINK. 

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-8
Jennie hẹn hò cùng EXO KAI

Super Junior Kangin

Năm 2017, Kangin, cựu thành viên Super Junior bị cáo buộc hành hung một người phụ nữ tại một nhà hàng ở Seoul. Đây không phải lần đầu nam thần tượng với vào rắc rối liên quan tới đời sống cá nhân bê tha. 

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-9

Năm 2009, Kangin bị cảnh sát điều tra với tội danh lái xe trong tình trạng say xỉn. Trước đó, anh còn tham gia ẩu đả tại một quán rượu. Tháng 5/2017, Kangin tiếp tục say xỉn lái xe, đâm vào một cột đèn đường, gây hư hỏng nặng. 

Sau những scandal liên tiếp, Kangin xin rút khỏi Super Junior và gần như biến mất khỏi ngành giải trí. 

Momoland Nancy

Nancy là một trong những thành viên có nhiều fan nhất của Momoland nhờ vào ngoại hình xin xắn, body quyến rũ. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị chê bai kĩ năng kém, hát không ra hơi, chỉ dựa vào nhan sắc để nổi tiếng. 

Năm 2018, Nancy bị cho là tỏ thái độ mỉa mai BTS Jimin trong phần trình diễn với Charlie Puth trên sân khấu MBC Plus X Genie Music Awards. Không lâu sau, cô lại bị cho là lườm nguýt đàn chị BLACKPINK ngay trên sóng truyền hình. 

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-10
Nancy "nhìn đểu" BLACKPINK

Ngoài ra, nữ thần tượng cũng bị phát hiện đi uống rượu tối khuya cùng Eric và Q (nhóm nhạc The Boyz). Những scandal tiêu cực ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng của Momoland. 

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-11
Nancy đi uống rượu qua đêm

NCT Taeyong

Là quân át chủ bài trong nhóm NCT của công ty SM Entertainment, Taeyong từng được kì vọng sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu thế hệ mới của Kpop.

Tuy nhiên, vừa ra mắt chưa bao lâu, Taeyong dính hàng loạt "phốt" chế giễu ngoại hình phụ nữ, bắt nạt bạn bè và scandal lừa đảo qua mạng. 

Nghe tên thì đình đám, ai ngờ Jungkook - Jennie lại là những kẻ rắc rối khiến nhóm bao lần mang tiếng xấu-12

Khi học cấp ba, Taeyong từng sử dụng nhiều tài khoản trên một trang web bán hàng của Hàn Quốc để bán đồ. Anh thường bán những sản phẩm đã hỏng hóc hoặc không giống với hình ảnh quảng cáo. 

Sau khi bị khách hàng tố cáo hành vi buôn bán lừa đảo, Taeyong đã không xin lỗi lại còn gửi tin nhắn đe đọa, chửi bớt tục tĩu. Cả Taeyong và công ty chủ quản đều đã lên tiếng xin lỗi và bồi thường cho các nạn nhân.

Dù vậy, khán giả vẫn cho rằng chính Taeyong là người đã kéo danh tiếng NCT đi xuống.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-jennie-va-nhung-thanh-vien-dinh-nhieu-scandal-nhat-trong-nhom-n-222504.html

Jennie Kim BTS NCT Black Pink Twice

Tin tức mới nhất