Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop

Những idol Kpop luôn phải hẹn hò bí mật và tìm mọi cách giấu công chúng. Dưới đây là những cách hẹn hò không giống ai của thần tượng.

Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop-1

Nhờ vũ công chuyển tin nhắn, ẩn tin dưới đồ uống: Trong một tập của chương trình Happy Together, nữ ca sĩ Hwang Bo đã tiết lộ cách những thần tượng Kpop thế hệ đầu thể hiện tình cảm với nhau. Những năm 1990, nghệ sĩ không có những thứ như phương tiện truyền thông xã hội hay smart phone để phục vụ cho việc hẹn hò. Họ thường nhờ các vũ công chuyển tin nhắn đến người thương. Một phương pháp khác cũng hay được sử dụng là giấu tin nhắn dưới đồ uống.

Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop-2

Hẹn hò ở salon làm tóc: Cũng trong chương trình Happy Together, Naeun của April đã chia sẻ rằng các thần tượng thế hệ hiện tại khi hẹn hò thường sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và nhắn tin trực tiếp để tương tác. Nhiều thần tượng chọn cách đến cùng một tiệm để làm tóc và trang điểm. Tại đây, họ có thể nhờ các nhân viên chăm sóc chuyển tin nhắn đến cho nhau. Trước đây, Hyeri (Girl’s Day) cũng từng tiết lộ rằng các idol thường đến tiệm làm tóc cố định vào các ngày trong tuần và các cặp đôi có thể sắp xếp bí mật gặp nhau ở đó.

Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop-3

Rủ người thứ 3 đi chung: Sunny (SNSD) từng gây bất ngờ khi chỉ ra rằng các thần tượng thường tận dụng mối quan hệ thứ 3 để bảo đảm sự "an toàn" cho buổi hẹn hò của mình. Người thứ 3 ở đây không phải là "tiểu tam" xen vào mối quan hệ tình cảm của cặp đôi mà chủ yếu góp mặt trong buổi hẹn để đánh lạc hướng phóng viên, dư luận. Khi có sự xuất hiện của người thứ 3, buổi hẹn hò bí mật sẽ được nguỵ trang thành buổi gặp gỡ bạn bè bình thường.

Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop-4

Hẹn hò trong xe hơi: Để có thể hẹn hò cùng người thương trong một không gian riêng tư, dễ di chuyển, các cặp đôi thần tượng thường lựa chọn địa điểm gặp mặt là xe hơi với kính chống nhìn trộm được trang bị hiện đại. Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) từng bị Dispatch khui ra loạt ảnh hẹn hò trong xe hơi là ví dụ điển hình.

Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop-5

Giả gái hẹn hò: Đây là chiêu thức hẹn hò độc đáo do Hee Chul (Super Junior) nghĩ ra. Nam thần tượng từng chia sẻ mình đã hẹn hò với một người nổi tiếng khi còn là thực tập sinh bằng cách đội tóc giả gái. Tuy nhiên, cách thức này không phải ai cũng có thể áp dụng, nhất là với những chàng trai có thể hình cao to, vạm vỡ.

Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop-6

Ngụy trang đi dạo ở công viên: Thành viên Hyo Sung của nhóm Secret từng tiết lộ trên Video Star rằng các ngôi sao ngày càng e dè những địa điểm có quá nhiều camera hoặc đông người. Để việc hẹn hò được bí mật, họ sẽ chọn cách đi dạo ở công viên hoặc bên sông Hàn vào lúc tối muộn, tránh những ánh nhìn săm soi xung quanh.

Muôn vàn kiểu hẹn hò bí mật của thần tượng Kpop-7

Sử dụng thêm tài khoản riêng tư: Trưởng nhóm Moon Hee Joon của H.O.T từng bật mí trên Singderella rằng các thần tượng liên lạc với nhau thông qua tài khoản mạng xã hội không công khai. Công ty chủ quản cung cấp cho họ một máy tính bảng dùng chung để tìm kiếm thông tin và những thứ liên quan khác. Sử dụng máy tính bảng này, không có số điện thoại, thần tượng có thể tạo tài khoản mạng xã hội cho phép họ liên lạc với người yêu bí mật mà không ai biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/muon-van-kieu-hen-ho-bi-mat-cua-than-tuong-kpop-post1085562.html?fbclid=IwAR234B0eMXqYW_sqWk0Q2RP7Ki0oJV1RrqAakq1w9Trtq3HkQlU2nRzDZp0

Black Pink Kpop snsd EXO hẹn hò

Tin tức mới nhất