Giật mình album 'BE' hóa ra chứa toàn bộ mong ước của Jungkook 3 năm trước

"Thánh ước mơ" gọi tên Jungkook khi tất cả nguyện vọng của anh chàng đều đã trở thành hiện thực.

BTS từ lâu đã chứng minh rằng nếu bạn ước mơ và dám đặt mọi đam mê, sự cống hiến và nỗ lực miệt mài cho hi vọng ấy thì sớm muộn nguyện vọng của bạn cũng sẽ thành hiện thực, đặc biệt là Jungkook.

Giật mình album BE hóa ra chứa toàn bộ mong ước của Jungkook 3 năm trước-1

Năm 2017, BTS có chuyến đi tới Hawai quay phim cho show “cây nhà lá vườn” của chính BTS mang tên Bon Voyage mùa 2. Trong tập 8, Jungkook chia sẻ mong muốn với cả nhóm rằng anh chàng ước một ngày nào đó BTS có thể tự làm mọi thứ cho album của họ.

"Em không biết tới khi nào chúng ta mới thực hiện được, nhưng em hi vọng BTS có thể tự mình sản xuất một album và đứng sau mọi quá trình chuẩn bị từ bìa album, trang phục cho đến âm nhạc".

Giật mình album BE hóa ra chứa toàn bộ mong ước của Jungkook 3 năm trước-2Giật mình album BE hóa ra chứa toàn bộ mong ước của Jungkook 3 năm trước-3

Đúng như những gì Jungkook mong muốn, với album BE sắp tới, BTS là những người trực tiếp bắt tay vào mọi khâu chuẩn bị từ sản xuất MV như chủ đề hay bối cảnh quay MV, quản lý âm nhạc và xây dựng hình ảnh.

Giật mình album BE hóa ra chứa toàn bộ mong ước của Jungkook 3 năm trước-4

Album BE sẽ được chính thức phát hành vào 14:00 ngày 20/11 theo giờ Hàn (12:00 theo giờ Việt Nam).

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-thuc-hien-nguyen-vong-3-nam-truoc-voi-album-be-n-239324.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất