Hết dẫn đầu top trending, Jungkook lại 'lạc' vào đề thi Đại học Malaysia

Năm 2019, Jungkook từng được xuất hiện trong bài giảng về những thay đổi trên gương mặt con người tại Đại Học Cornell.

Là em út tài năng trong nhóm nhạc toàn cầu BTS, Jungkook ngày càng trổ sắc với visual thăng hạng vượt bậc, cùng với đó là phong thái ngày càng trưởng thành và không kém phần sexy.

Hết dẫn đầu top trending, Jungkook lại lạc vào đề thi Đại học Malaysia-1Hết dẫn đầu top trending, Jungkook lại lạc vào đề thi Đại học Malaysia-2

Cũng bởi vậy mà Jungkook hiện đang là thành viên sở hữu lượng fan gần như khủng nhất nhóm, có độ nhận diện cao ngất ngưởng tại trời Tây.

Mới đây, Jungkook xuất hiện trong một câu hỏi tại đề thi cuối kỳ của một trường đại học Malaysia khiến chủ nhân của bài đăng phải hú hét khi nhìn thấy cái tên quen thuộc. Cô sinh viên này ngay sau khi kết thúc bài thi đã ngay lập tức đăng bức ảnh lên mạng xã hội.

Hết dẫn đầu top trending, Jungkook lại lạc vào đề thi Đại học Malaysia-3

Thực chất đây không phải là lần đầu tiên Jungkook “len lỏi” vào bài thi bởi trước đó, năm 2018 Jungkook cũng có tên trong bài kiểm tra bộ môn kinh tế vi mô tại đại học Toronto.

Hết dẫn đầu top trending, Jungkook lại lạc vào đề thi Đại học Malaysia-4

Tiếp đó năm 2019 Jungkook cũng được xuất hiện trong bài giảng về những thay đổi trên gương mặt con người trong quá trình trưởng thành tại trường Đại Học Cornell.

Hết dẫn đầu top trending, Jungkook lại lạc vào đề thi Đại học Malaysia-5

Có vẻ như nếu các bậc phụ huynh hay giáo viên muốn học sinh chăm chỉ làm bài tập hoặc tham gia tiết học đầy đủ thì Jungkook là nguồn động lực không tồi!

Hết dẫn đầu top trending, Jungkook lại lạc vào đề thi Đại học Malaysia-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-bts-xuat-hien-trong-de-thi-dai-hoc-malaysia-n-238583.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất