Justin Bieber gây tranh cãi với gu quần tụt nhạy cảm ở Nhật Bản

Justin Bieber hiện đang cùng vợ Hailey Bieber du lịch lãng mạn tại Nhật Bản.

Gu thời trang của Justin Bieber lại gây xôn xao khi anh xuất hiện tại Nhật Bản với chiếc quần tụt "quá lố" vào ngày 20/11. Trong những bức ảnh người qua đường chụp lại Bieber thử đồ tại một cửa hàng quần áo, có thời điểm quần của anh còn tụt thấp đến mức lộ cả quần lót. 

Justin Bieber gây tranh cãi với gu quần tụt nhạy cảm ở Nhật Bản-1Justin Bieber gây tranh cãi với gu quần tụt nhạy cảm ở Nhật Bản-2Justin Bieber gây tranh cãi với gu quần tụt nhạy cảm ở Nhật Bản-3
Justin Bieber khi đang mua sắm tại một cửa hàng ở Nhật Bản

Dù nhận rất nhiều chỉ trích, Justin Bieber vẫn không ngần ngại thể hiện tình yêu với "mốt" quần tụt. Ngay từ thời mới nổi lên với siêu hit Baby, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã rất chuộng kiểu quần "mạo hiểm" này. Không khó để tìm thấy những hình ảnh Bieber bị lộ ảnh nhạy cảm do sự cố với quần tụt. 

Ban đầu, một số người hâm mộ của Bieber cho rằng anh mặc quần như vậy là do lỗi của stylist. Tuy nhiên với tần suất mặc thường xuyên như vậy, mọi người dần chấp nhận rằng giọng ca What Do You Mean chỉ đơn giản là quá thích quần tụt. 

Justin Bieber gây tranh cãi với gu quần tụt nhạy cảm ở Nhật Bản-4Justin Bieber gây tranh cãi với gu quần tụt nhạy cảm ở Nhật Bản-5Justin Bieber gây tranh cãi với gu quần tụt nhạy cảm ở Nhật Bản-6
Justin Bieber nhiều lần mặc quần tụt khi hẹn hò, đi diễn,...

Justin Bieber hiện đang cùng vợ Hailey Bieber du lịch tại Nhật Bản. Cả hai vừa đón sinh nhật của Hailey ở Tokyo, thể hiện tình cảm mặn nồng sau 4 năm kết hôn. 

Hồi tháng 9 năm nay, "hoàng tử nhạc pop" đã phải thông báo hủy tour diễn toàn cầu do mắc hội chứng Ramsay Hunt, khiến anh bị liệt một phần mặt. Căn bệnh cũng khiến Justin Bieber gặp một số vấn đề về tâm lý.

Đây là world tour thứ hai liên tiếp bị Bieber hủy bỏ vì vấn đề sức khỏe, tour trước đó là Purpose vào năm 2017. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justin-bieber-gay-tranh-cai-voi-gu-quan-tut-nhay-cam-o-nhat-ban-n-328232.html

Justin Bieber

Tin tức mới nhất