Đòi đấu tay đôi Tom Cruise trên sàn UFC, Justin Bieber giờ bất ngờ rút lại tuyên chiến vì lý do này

Anh chàng đã rút lại lời thách đấu Tom Cruise trên sàn UFC vài ngày trước đó.

Sau lời thách đấu trên Twitter dành cho Tom Cruise thu hút nhiều sự chú ý của dư luận, mới đây Justin Bieber đã lên tiếng thừa nhận dòng tweet này chỉ là một câu nói đùa.

“Tôi không biết anh Tom Cruise vì anh ấy khá kín tiếng. Tôi thấy anh ấy trong một cuộc phỏng vấn và tự nhiên nảy ra ý định đó. Đó chỉ là một tweet ngẫu hứng và cho vui thôi. Tôi thường hay làm những thứ ngẫu hứng như vậy trong cuộc sống. Tom Cruise sẽ hạ gục tôi nếu lên sàng”, Justin Bieber giải thích. 

“Bây giờ, tôi phải chăm tập luyện để có một cơ thể săn chắc. Tôi hơi gầy. Tôi nghĩ rằng, anh ấy không cùng hạng cân với mình. Anh ấy có sức mạnh của một người cha”.

Đòi đấu tay đôi Tom Cruise trên sàn UFC, Justin Bieber giờ bất ngờ rút lại tuyên chiến vì lý do này-1

Trước đó, vào ngày 10/6, Justin Bieber đã trực tiếp gửi lời thách đấu đến siêu sao điện ảnh Tom Cruise qua mãng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca 25 tuổi viết: “Tôi muốn thách đấu với Tom Cruise trong lồng bát giác. Tom, anh đến đây và đối mặt với nỗi sợ của mình đi. Ai đứng ra tổ chức trận đấu này đi”.

Ngay sau lời tuyên bố này, võ sĩ lừng danh Conor McGregor lập tức nhảy vào và cho biết sẽ đứng ra tổ chức nếu Tom Cruise nhận lời tuyên chiến. McGregor viết: “Là một thằng đàn ông, Tom Cruise nên đứng ra nhận kèo này đi. McGregor Sport & Entertainment sẽ đứng ra tổ chức. Tom Cruise liệu có đánh hay như những gì anh ta làm trên phim'.

Đòi đấu tay đôi Tom Cruise trên sàn UFC, Justin Bieber giờ bất ngờ rút lại tuyên chiến vì lý do này-2

Justin Bieber có thừa sức khỏe và kiến thức về đấm bốc bởi anh là một fan hâm mộ của UFC. Trong thời gian rảnh, Justin thường bị bắt gặp đến xem các trận thượng đài, thậm chí anh còn có mối quan hệ rất thân thiết với "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather. Trong khi đó, Tom Cruise năm nay 57 tuổi, là ngôi sao điện ảnh đình đám của Hollywood từng tham gia rất nhiều bộ phim hành động, đặc biệt là series phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Theo Tinnhac


Tom Cruise Justin Bieber

Tin tức mới nhất