NÓNG: Nam ca sĩ Hàn đột ngột qua đời, nghi bị sát hại sau 1 tháng ra album mới

Thông tin nam ca sĩ J.Yoon bất ngờ qua đời khiến cả xứ Hàn vô cùng bàng hoàng.

Vào chiều ngày 13/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ J.Yoon - thành viên ban nhạc rock M.C THE MAX - đã bất ngờ qua đời ở tuổi 38. Sau khi công ty quản lý không thể liên lạc với J.Yoon, cảnh sát đã đến nhà riêng của anh tại phường Seogyeo, quận Mapo, Seoul và phát hiện nam ca sĩ đã qua đời.

Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định, cũng không tìm thấy di thư tại hiện trường. Hiện tại, cảnh sát đang xem xét khả năng J.Yoon bị sát hại, và điều tra hiện trường nhằm tìm kiếm bằng chứng về sự đột nhập từ bên ngoài.

Gia đình nam ca sĩ và các thành viên M.C THE MAX đang thảo luận về thủ tục và thời gian diễn ra tang lễ.

NÓNG: Nam ca sĩ Hàn đột ngột qua đời, nghi bị sát hại sau 1 tháng ra album mới-1
Nam ca sĩ J.Yoon bất ngờ qua đời ở tuổi 38

J.Yoon sinh năm 1982, ra mắt cùng ban nhạc Moonchild (sau đổi tên thành M.C THE MAX) vào năm 2000. Trong nhóm, anh đảm nhận vai trò chơi bass và violin. J.Yoon cũng là nhà soạn nhạc và từng viết các ca khúc cho INFINITE, Lovelyz, Golden Child, Rocket Punch.

Nhóm M.C THE MAX cũng chỉ vừa mới phát hành album kỷ niệm 20 năm thành lập vào tháng trước. Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến dân mạng không khỏi xót xa và thương tiếc.

NÓNG: Nam ca sĩ Hàn đột ngột qua đời, nghi bị sát hại sau 1 tháng ra album mới-2
Chỉ mới cách đây 1 tháng, J.Yoon đã phát hành album nhạc mới.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-nam-ca-si-han-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-38-nghi-ngo-bi-sat-hai-sau-1-thang-ra-album-moi-2202113518658124.htm

ca sĩ Hàn Quốc qua đời

Tin tức mới nhất