Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì mặc váy y tá quá ngắn

Trong trailer phim "Mint Condition", Yeri bị chỉ trích vì mặc trang phục y tá quá ngắn, sơn móng tay và có tư thế đo huyết áp không đúng.

Yeri (Red Velvet) chính thức lấn sân diễn xuất với dự án Mint Condition. Trong phim, nữ thần tượng vào vai y tá Cherry. Mới đây, ê-kíp Mint Condition công khai đoạn trailer giới thiệu phim. Đoạn trailer lập tức gây tranh cãi vì trang phục và biểu cảm của Yeri.

Trang phục y tá của Yeri bị chỉ trích quá ngắn và không phù hợp với thực tế. Công chúng cũng nhận xét biểu cảm của nữ ca sĩ quá gợi cảm, cô sơn móng tay và có tư thế đo huyết áp không đúng so với tiêu chuẩn.

Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì mặc váy y tá quá ngắn-1
Hình ảnh gây tranh cãi của Yeri trong phim mới.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả “ném đá” Yeri.

Những người làm nghề y tá rất nhạy cảm với việc bị bôi nhọ trên truyền thông. Tôi không biết họ sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn hình ảnh này", "Làm gì có y tá nào mặc váy ngắn và sơn móng tay như vậy", "BlackPink từng phải chỉnh sửa cảnh quay vì trang phục y tế, vậy mà họ không rút kinh nghiệm sao"... là loạt chỉ trích từ cư dân mạng Hàn.

Ngoài ra, công chúng cũng hoài nghi về khả năng diễn xuất của Yeri và tỏ ra không hào hứng với việc thần tượng lấn sân phim ảnh.

Tôi không nói riêng Yeri nhưng tôi ước các thần tượng chỉ làm công việc của họ. Có rất nhiều diễn viên làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không bao giờ nhận được sự chú ý mà họ xứng đáng được nhận. Thật sai lầm khi lựa chọn ai đó một cách mù quáng vào vai diễn chỉ vì họ nổi tiếng hơn người khác", một tài khoản nhận xét.

Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì mặc váy y tá quá ngắn-2
Yeri thử sức với vai trò diễn viên.

Mint Condition phát sóng trên kênh tvN với sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Lim Chae Moo và Kim Jung Young, Ahn Woo Yeon, Ji Min Hyuk… Mint Condition kể về người đàn ông trung niên cứng đầu, khó tính tên là Lee Hyun Chul.

Do thói quen bướng bỉnh, Hyun Chul phải đối mặt với việc ly hôn ở thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời. Một ngày nọ, Hyun Chul đến bệnh viện và chụp cộng hưởng từ (MRI). Lúc này, Hyun Chul bất ngờ trở thành thanh niên trẻ trung, mạnh mẽ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-han-bi-chi-trich-vi-mac-vay-y-ta-qua-ngan-post1188210.html?fbclid=IwAR2l9MZ6P2h0NmGFlRJmvuKaTcYY5Vm309a1K1XRfKsL5sgBaw92i-mcEE0

red velvet idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao