Cuộc sống không ăn không ngủ của nữ ca sĩ Hàn

Ashley Choi cho biết cuộc sống sau khi ra mắt cùng nhóm Ladies’ Code không như cô mong đợi. Nữ ca sĩ làm việc suốt ngày, không có thời gian ăn ngủ.

Trong tập mới nhất của chương trình DIVE Studios Get Real podcast, Ashley Choi - thành viên nhóm Ladies’ Code - chia sẻ về cuộc sống của người nổi tiếng. Theo nữ idol, cuộc sống đó hoàn toàn khác những gì cô đã kỳ vọng và tưởng tượng khi bắt đầu làm thực tập sinh.

Ashley Choi cho biết cô có rất nhiều kỳ vọng khi được đào tạo tại CUBE Entertainment. Tuy nhiên, sau khi ở đó một năm, cô lo lắng không biết liệu mình có thể ra mắt hay không.

"Họ không có bất kỳ kế hoạch nào để ra mắt một nhóm nhạc nữ. Tôi thậm chí không chắc liệu mình có cơ hội tham gia nhóm nhạc đó hay không nếu có vì những người khác đều trẻ hơn tôi rất nhiều", Ashley Choi chia sẻ.

Cuộc sống không ăn không ngủ của nữ ca sĩ Hàn-1
Ashley Choi chia sẻ về cuộc sống của một thần tượng.

Ashley kể cô là một trong những thực tập sinh lớn tuổi nhất khi đó. Nữ ca sĩ sinh năm 1991, những thực tập sinh còn lại sinh năm 1996 và 1997. Sau đó, Ashley được mời về công ty Polaris Entertainment. Công ty này thuyết phục cô rằng họ muốn ra mắt một nhóm nhạc nữ mới. Ashley đã rất nhẹ nhõm khi nghe tin cuối cùng cô cũng có cơ hội ra mắt.

“Họ coi tôi như gia đình. Thời gian đầu, chúng tôi đi ăn uống hàng ngày và hầu như không tập luyện. Quãng thời gian đó rất vui vẻ. Khi Ladies' Code ra mắt, tôi nghĩ sẽ kiếm tiền và sống trong những ngôi nhà đẹp”, nữ ca sĩ tâm sự.

“Tuy nhiên, cuộc sống của tôi sau khi ra mắt chỉ là làm việc mỗi ngày, thậm chí không ăn không ngủ. Lúc nào chúng tôi cũng cảm thấy mệt mỏi và đang ở trạng thái rơi tự do. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ như thế”, thành viên nhóm Ladies' Code kể.

Ashley Choi tiết lộ cô không được trả lương suốt 7 năm. "Thành thật mà nói, thật khó để kiếm sống khi chạy theo con đường âm nhạc. Tôi đã không kiếm được tiền trong suốt 7 năm", Ashley Choi nói.

Ashley Choi là một trong 5 thành viên ra mắt trong nhóm nhạc Ladies' Code vào năm 2013. Sau nhiều năm hoạt động, nhóm chưa tạo được dấu ấn. Năm 2014, Ladies' Code gặp tai nạn nghiêm trọng gây ra cái chết của hai thành viên EunB và RiSe.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-khong-an-khong-ngu-cua-nu-ca-si-han-post1197642.html

Kpop

Tin tức mới nhất