Ông chủ JYP lên tiếng xin lỗi vì khiến Sunmi Wonder Girl mất hàng trăm fan hâm mộ

Ông chủ JYP Park Jin Young đã lên tiếng xin lỗi sau khi Sunmi bị mất đi hàng trăm người theo dõi trên Instagram cá nhân vì đăng hình ủng hộ Park Jin Young.

Ông chủ JYP lên tiếng xin lỗi vì khiến Sunmi Wonder Girl mất hàng trăm fan hâm mộ-1
Sunmi từng là học trò của ông trùm JYP Park Jin Young khi còn hoạt động trong nhóm nhạc Wonder Girls

Đăng hình ủng hộ ông trùm JYP ra sản phẩm âm nhạc mới, Sunmi, cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls, bị mất đi hàng trăm người theo dõi trên Instagram cá nhân.

Trước đó, chủ tịch JYP Park Jinyoung phát hành sản phẩm mới có tên Fever.

Từng là một người học trò của Park Jin Young, Sunmi đăng ảnh lên Instagram cá nhân kèm chú thích: "Park Jinyoung, người nổi tiếng với biệt danh 'khỉ đột thích ăn bánh gạo'. Hãy ủng hộ 'Fever' và nghe nói là thầy còn sắp tổ chức concert nữa".

Ông chủ JYP lên tiếng xin lỗi vì khiến Sunmi Wonder Girl mất hàng trăm fan hâm mộ-2
Sunmi đăng ảnh ủng hộ ông chủ JYP Park Jin Young

Tuy nhiên ngay sau đó, tài khoản có số lượng người theo dõi "khủng" của Sunmi bỗng nhiên sụt giảm vài trăm. Sunmi vô cùng bất ngờ và chính cô phải vào bài viết mà bình luận: "Mình vừa mất cả trăm người theo dõi trong vòng một phút kể từ khi mình đăng hình này lên. Mình đâu có ý định làm mọi người sợ đâu. Thư giãn chút đi mọi người ơi".

Nguyên nhân được cho là nhiều người hâm mộ mới của Sunmi chưa biết về mối quan hệ thầy trò giữa hai người nên đã hủy theo dõi vì tưởng cô công khai người yêu.

Ông chủ JYP lên tiếng xin lỗi vì khiến Sunmi Wonder Girl mất hàng trăm fan hâm mộ-3
 Ông chủ JYP Park Jin Young đăng lời xin lỗi Sunmi trên Instagram cá nhân

Sau khi biết chuyện, đích danh ông chủ JYP Park Jin Young chia sẻ trên Instagram cá nhân: "Tôi nghe nói có nhiều người bỏ theo dõi bạn sau khi đăng bài này. Tôi xin lỗi".

Sau cả chục năm ra mắt và quảng bá với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls thì đến 2017, Sunmi đã rời đi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp ở công ty cũ cũng như người sáng lập Park Jin Young, người thầy đáng kính của cô.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/ong-chu-jyp-len-tieng-xin-loi-vi-khien-sunmi-wonder-girl-mat-hang-tram-fan-ham-mo-post323383.info

Sunmi JYP Entertainment

Tin tức mới nhất