JYP và chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ mới mang tên “Sixteen”

(2Sao) - Như vậy kể từ sau 4 năm ra mắt Miss A, JYP đã quyết định ra mắt nhóm nhạc nữ mới thông qua một chương trình thực tế mang tên Sixteen.

Chương trình thực tế sống còn “Sixteen” là chương trình xoay quanh 7 thực tập sinh của công ty, vốn là 7 cô gái đã được lựa chọn cho nhóm 6Mix – nhóm nhạc nữ thế hệ tiếp theo của JYP, và 9 thực tập sinh tiền năng khác. Các thành viên sẽ phải nỗ lực cũng như cạnh tranh nhau để bộc lộ tài năng bản thân ở mọi khía cạnh, như hát, nhảy, biểu cảm,...Đặc biệt trong số 16 thực tập sinh, có 4 người mang quốc tịch Nhật Bản và 1 người Trung Quốc.


Đội hình hiện tại của 6MIX.

Format chương trình sẽ giống với những show thực tế sống còn đình đám của YG như "WIN", "MIX & MATCH", những chương trình đã tạo nên hiện tượng “Winner” cũng như “Ikon”.
JYP cũng đã nung nấu kế hoạch sản xuất nhóm nhạc nữ này từ rất lâu, và dự kiến sẽ debut trong năm thông qua chương trình thực tế “Sixteen”.


Thành viên Lena sinh năm 1993, người Mĩ gốc Hàn, và đã thực tập tại JYP gần 3 năm.

Một vài thành viên tham gia show đã được xác nhận như Lena – cô nàng hợp tác cùng Sunmi, hay Dahyun đã tham gia MV cùng GOT7,...

Được biết đây không phải là lần đầu tiên JYP thực hiện một show thực tế sống còn, trước đây show thực tế sống còn đình đám Hot Blood đã làm lên tên tuổi của 2PM và 2AM. Hi vọng dự án thế hệ mới của JYP sẽ giúp ông lớn này lấy lại phong độ ngày nào. Cư dân mạng cũng đặt rất nhiều hi vọng vào một 6MIX, sẽ thành công hơn cả Miss A hay Wonder Girls.

Gen



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao