Sắp có 'đại chiến' làng rap: Karik và Rhymastic gạt bỏ hiềm khích, chuẩn bị 'liên thủ' để diss Torai9?

Với động thái mới nhất của Rhymastic và Karik, khán giả đang hồi hộp dự đoán thời đại của những trận "beef" cực máu lửa đang trở lại?

Trong đêm gala Chung kết Rap Việt tối 14/11 vừa qua, Rhymastic đã tuyên bố: "Lịch sử mới của Rap Việt bắt đầu từ hôm nay". Trớ trêu thay, một số chuyện đang dần diễn ra theo đúng câu nói của vị Giám khảo Rap Việt nhưng với một chiều hướng... tiêu cực. 

Có vẻ như, chương mới lịch sử của làng Rap Việt Nam đang chuẩn bị chứng kiến một trận "thư hùng" giữa một bên là Torai9, một bên là Karik và Rhymastic, chuẩn bị kéo thêm rất nhiều rapper liên can vào "cuộc chiến"?

Mọi chuyện bắt đầu vào đúng nửa đêm ngày 15/11, khi đêm Chung kết của cả Rap Việt lẫn King Of Rap chấm dứt, kết thúc gần 4 tháng tranh tài của các rapper trẻ, Torai9 đã bất ngờ tung một diss track cực căng mang tên Mất Trí Nhớ nhắm trực tiếp đến Rhymastic, JustaTee và "bóng gió" nhắc về Karik. Đây được xem là hành động đáp trả của Torai9, rapper được mệnh danh là "Đại tướng Southside" và là Giám khảo khách mời của King Of Rap.

Sắp có đại chiến làng rap: Karik và Rhymastic gạt bỏ hiềm khích, chuẩn bị liên thủ để diss Torai9?-1
Track diss Mất Trí Nhớ của Torai9 gửi trực tiếp đến Rhymastic và JustaTee

Cụ thể, sau khi một trang thông tin về Underground đưa thông tin về việc Torai9 đã từ chối nhận lời ngồi ghế Rap Việt do đã từng diss 4/6 HLV và Giám khảo của chương trình, đích thân Rhymastic lẫn người trong ekip đã đồng loạt "cà khịa" rằng không hề biết người này là ai. 

Torai9 sau đó đã lên tiếng đính chính về phát ngôn và nhấn mạnh việc anh ngồi ghế Rap Việt chỉ là một giả thiết được đặt ra chứ anh không khẳng định. Torai9 sau đó khẳng định sẽ giải quyết "ân oán" sau khi 2 show Rap Việt và King Of Rap kết thúc, anh đã giữ đúng lời hứa và Mất Trí Nhớ chính là lời đáp trả sau 1 tháng im ắng!

3h sáng, Giám khảo Rap Việt chia sẻ vội đường link tập 16 nhưng với dòng caption đọc vào ai cũng hiểu đang ám chỉ điều gì: anh đã biết việc mình bị Torai9 diss và không ngần ngại tung một track đáp trả trong tương lai.

Sắp có đại chiến làng rap: Karik và Rhymastic gạt bỏ hiềm khích, chuẩn bị liên thủ để diss Torai9?-2
Rhymastic "tuyên chiến" Torai9

Đến sáng sớm cùng ngày, Rhymastic đăng tải bức ảnh một cánh tay vươn lên hồi sinh từ một tấm bia mộ có khắc chữ YC kèm dòng chữ "Con gà gáy le té le sáng rồi ai ơi". YC viết tắt cho Young Crizzal, là nghệ danh của Rhymastic đời đầu, gắn liền với những trận "beef", "battle" nảy lửa khắp hai miền Nam - Bắc. 

Hàm ý bức ảnh của Rhymastic quá rõ ràng: "nhân cách" máu chiến YC đã trở lại thay thế cho "nhân cách" Rhymastic hiền hoà, và trở lại làm gì ai cũng rõ!

Sắp có đại chiến làng rap: Karik và Rhymastic gạt bỏ hiềm khích, chuẩn bị liên thủ để diss Torai9?-3
Bức tranh biếm hoạ thông báo màn "hồi sinh" của Young Crizzal

Chưa dừng lại ở đó, ở ngay dưới bức ảnh biếm hoạ trên, Karik đã để lại bình luận: "Cần gì nói anh nhé, anh hỗ trợ cậu ngay!" và nhanh chóng được Rhymastic hồi đáp: "Anh nói rồi đấy nhé!". Từng mâu thuẫn nặng nề với nhau nhiều năm về trước, chính nhờ Rap Việt mà Karik - Rhymastic đã làm hoà với nhau, thậm chí trở nên vô cùng thân thiết.

Tuyên bố của Karik mang thông điệp quá rõ ràng: nam rapper đã sẵn sàng "liên thủ" với Rhymastic để làm một track diss hồi đáp Torai9. Nên nhớ Rhymastic lẫn Karik đều là những "cao thủ" trong làng rap diss với quá khứ "chinh chiến" đầy máu lửa, và ngày hôm nay cả hai đã cùng sát cánh bên nhau để đối đầu Torai9. Phim hay lúc này mới thực sự bắt đầu đây!

Sắp có đại chiến làng rap: Karik và Rhymastic gạt bỏ hiềm khích, chuẩn bị liên thủ để diss Torai9?-4
Karik sẵn sàng "nghênh chiến" cùng với Rhymastic để "chặt chém" Torai9?

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sap-co-dai-chien-lang-rap-karik-va-rhymastic-gat-bo-hiem-khich-chuan-bi-lien-thu-de-diss-torai9-162201511235905119.htm

Rhymastic karik

Tin tức mới nhất