King Of Rap

Sau nghi vấn 'cà khịa' King Of Rap, Rhymastic: 'Nóng giận làm tôi đi một nước hơi sai'

Dòng bình luận gây tranh cãi của Rhymastic đã khiến cho anh nhanh chóng đăng đàn trên trang cá nhân để giải thích và tránh làm hiểu nhầm.

Mới đây, cộng đồng rap vô cùng xôn xao trước dòng bình luận được cho là "cà khịa" show truyền hình King Of Rap của Rhymastic - giám khảo chương trình Rap Việt.

Cụ thể, nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ bài đăng của anh chàng MCK khi chia sẻ việc có một rapper khác muốn diss mình. Đáp lại thái độ khá căng thẳng đó, MCK tỏ vẻ bình thản cùng dòng trạng thái: "Solo nhạc tình không". 

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của MCK, người trong ekip Rap Việt đã bình luận: "Nói bạn đến casting và vào được tới chỗ của mình rồi mình reply". Điều này khiến cho cộng đồng fan rap hết sức bất bình vì cho rằng "diss" là văn hóa trong rap, việc muốn "diss" một ai đó không cần phải qua casting. 

Sau nghi vấn cà khịa King Of Rap, Rhymastic: Nóng giận làm tôi đi một nước hơi sai-1
Bài đăng khá bình thản của MCK khi có một rapper khác tuyên bố muốn diss mình
Sau nghi vấn cà khịa King Of Rap, Rhymastic: Nóng giận làm tôi đi một nước hơi sai-2
Dòng bình luận gây tranh cãi của người trong ekip Rap Việt

Sau lời chia sẻ của người thuộc ekip Rap Việt, một bình luận của cộng đồng mạng đã đáp trả rằng: "Kiểu nói chuyện như vậy là tôi biết chương trình không hơn cái show hài". Chính bình luận có phần khá "động chạm" đến những người đang tạo dựng nên chương trình Rap Việt đã khiến cho Rhymastic có lời chia sẻ gây tranh cãi.

Anh cho hay: "Show hài mà rap đỉnh hơn, thành công hơn show rap yêu thích của các em đó có cay không?". Sau đó, nam producer còn "chốt" lại: "Anh chúc cho các rapper bên em sẽ có ngày đạt được trình độ và sự thành công như các danh hài bên anh vậy". 

Bình luận của Rhymastic ngay lập tức gây xôn xao người hâm mộ đặc biệt là cộng đồng Underground khi mang tính chất đầy "cà khịa" nhắm thẳng vào King Of Rap. Nhiều người còn cho rằng, lời nói này của Rhymastic không những "hơn thua" với anti-fan mà còn có ý "đả kích" thí sinh và giám khảo của King Of Rap. 

Sau nghi vấn cà khịa King Of Rap, Rhymastic: Nóng giận làm tôi đi một nước hơi sai-3
Bình luận đáp trả của Rhymastic dành cho anti-fan được xem là có ý "cà khịa" show King Of Rap

Sau hàng loạt tranh cãi và có cả chỉ trích, ngay lập tức, Rhymastic đã đăng đàn trên trang cá nhân để giải thích về dòng bình luận của mình. Theo đó, mở đầu bài đăng, Rhymastic đã khẳng định: "Nóng giận đã làm tôi đi một nước hơi sai"

Sau đó, nam producer gửi lời xin lỗi đến những người đồng nghiệp và cũng là giám đốc âm nhạc, HLV của King Of Rap là Hồ Hoài Anh, LK, Lil Shady, BigDaddy và Datmaniac. 

Rhymastic nói thêm, anh không có ý động chạm đến ai nhưng trong phút chốc bực tức dồn nén đã có những lời bình luận không đúng dễ gây hiểu nhầm.

Khi đáp trả bằng những lời nói trên, Rhymastic cho biết chỉ muốn phản bác lại ý kiến "show hài" của các anti-fan và cố gắng không đề cập đến ai. Nhưng khi nhận ra lời nói của mình dễ gây hiểu nhầm, anh đã quyết định đăng "tâm thư" này để giải thích cặn kẽ. 

Sau nghi vấn cà khịa King Of Rap, Rhymastic: Nóng giận làm tôi đi một nước hơi sai-4
Bài đăng dài của Rhymastic trên trang cá nhân sau phát ngôn gây tranh cãi

Chia sẻ thêm, Rhymastic cho biết khi 2 show truyền hình lớn của Việt Nam là Rap Việt và King Of Rap lên sóng, anh luôn cố hết sức để giữ sự tôn trọng dành cho tất cả mọi cộng đồng rap ở Việt Nam cũng như chưa bao giờ đặt lên bàn cân để so sánh 2 chương trình. Thế nhưng, sau tất cả vẫn luôn có sự kì thị và định kiến khổng lồ từ những "rap fan" mà chưa thể xoá bỏ.

Anh bày tỏ: "Rhymastic đã cố gắng nhẫn nhịn khá lâu, từ những chiêu 'bait', những trò kích đểu, cap màn hình, những đòn 'truyền thông bẩn' từ những đối thủ, v.v... cho đến những lời bình 'chúa hề', 'chẳng có chuyên môn', 'rap hay do beat hay' cùng vô vàn những lời miệt thị, chia rẽ, ném đá từ chính cái cộng đồng mà bọn mình cố gắng phát triển nó.

Có lẽ khi những điều độc hại ấy ngày càng xuất hiện dày đặc hơn, mình cũng bị cuốn theo nó. Vì vậy xin gửi một lời xin lỗi tiếp theo tới những rap fan chân chính, từ tháng 1 tới tháng 12, vì đã đi chệch 1 bước trên con đường của chúng ta. Mình ít khi đi sai nên sẽ quay lại quỹ đạo nhanh thôi".

Sau nghi vấn cà khịa King Of Rap, Rhymastic: Nóng giận làm tôi đi một nước hơi sai-5
Rhymastic chia sẻ đã nhẫn nhịn khá lâu trước những chiêu trò kích đểu, "truyền thông bẩn" từ đối thủ nên đã lỡ bị cuốn vào đó và bước sai hướng

Cuối dòng trạng thái, Rhymastic vẫn không quên nhắn nhủ đến những anti-fan luôn muốn gây "war": "Còn với những người vốn không cùng quan điểm hay muốn gây war, tôi vẫn sẽ tiếp bạn. Nhưng sau chương trình, tôi sẽ nhờ 1 người quen cũ để đón tiếp các bạn, vì như vậy từ ngữ sẽ được chắt lọc hơn và các bạn cũng ít cơ hội bẻ cong lời của tôi được hơn".​​​​​​​

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-nghi-van-phat-ngon-ca-khia-king-of-rap-rhymastic-dang-dan-xin-loi-nong-gian-da-lam-toi-di-mot-nuoc-hoi-sai-162202310233019072.htm

King Of Rap Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap