Vừa khẳng định chắc nịch 'chỉ là bạn' với hotgirl Sam, Karik đã gặp ngay vận xui khiến fan như ngồi trên đống lửa

Hiện tài khoản với hơn 600 nghìn người theo dõi của nam rapper điển trai bỗng dưng biến mất trên mạng xã hội Facebook.

Những ngày qua, Karik và Sam là hai cái tên liên tục được fan réo gọi khi nam rapper điển trai công khai tỏ tình hot girl xinh đẹp trong một talkshow. Cụ thể, khi tham gia một chương trình với tư cách khách mời, để bỏ qua thử thách chọn đồ ăn, anh chàng đã quyết định công khai bày tỏ tình cảm với người con gái mà mình gặp cách đây hơn 1 tháng.

Vừa khẳng định chắc nịch chỉ là bạn với hotgirl Sam, Karik đã gặp ngay vận xui khiến fan như ngồi trên đống lửa-1

“Sam à, cái ngày mình gặp nhau anh đã có tình cảm với em, cũng có thích, có tí xíu quý mến như bạn bè. Về nhà anh cứ suy nghĩ mãi không biết đó là tình cảm như thế nào, cho đến ngày hôm nay khi nhìn thấy em, anh mới biết đó không phải tình cảm bạn bè bình thường. Nhưng vì em đi với mẹ của mình nên anh không biết thể hiện ra sao cho phù hợp nữa.

Vì vậy, sau khi thấy được những lời nói này, mong em cho cả hai có một cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và để anh có thể nói được toàn bộ những suy nghĩ trong lòng mình. Hy vọng, em cho anh một cơ hội tỏ tình. Cảm ơn em”, Karik nói.

Vừa khẳng định chắc nịch chỉ là bạn với hotgirl Sam, Karik đã gặp ngay vận xui khiến fan như ngồi trên đống lửa-2

Ngay sau màn tỏ tình bất ngờ này, Sam cũng có những động thái đầu tiên. Đặt câu hỏi "Thật không anh?", nàng hot girl không quên tag tên Karik. Hành động này của Sam đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dù liên tục được người hâm mộ "đẩy thuyền" và hot girl Sam "bật đèn xanh" nhưng hôm qua, nam rapper điển trai đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Khẳng định: "Có những chuyện vốn chưa bao giờ bắt đầu nên cũng chẳng cần phải lên tiếng kết thúc", anh không quên gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người dành cho mình.

Vừa khẳng định chắc nịch chỉ là bạn với hotgirl Sam, Karik đã gặp ngay vận xui khiến fan như ngồi trên đống lửa-3
Dù trên Facebook cho ra rất nhiều kết quả nhưng đều không phải là tài khoản chính thức của Karik

Vừa khẳng định chắc nịch chỉ là bạn với hotgirl Sam, Karik đã gặp ngay vận xui khiến fan như ngồi trên đống lửa-4
Và đây là kết quả khi cộng đồng fan click vào trang cá nhân trước đây của chàng nam rapper điển trai.

Những tưởng mọi chuyện sẽ "tạm dừng", nhưng mới đây cộng đồng fan của Karik như ngồi trên đống lửa vì phát hiện tài khoản Facebook chính thức của Karik đã bị mất. Cụ thể, khi tìm kiếm tên nam ca sĩ trên mạng xã hội, kết quả trả về là một đường link trống. Nguyên nhân của sự việc này vẫn chưa được làm rõ. Phía nam rapper cũng chưa lên tiếng trước thông tin nói trên.

Không chỉ Karik, thời gian gần đây loạt ngôi sao nổi tiếng như Khả Ngân, Lan Khuê, Huyền Baby,... và KOL (những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội) liên tục than phiền vì tài khoản bị đánh cắp. 

Vừa khẳng định chắc nịch chỉ là bạn với hotgirl Sam, Karik đã gặp ngay vận xui khiến fan như ngồi trên đống lửa-5
Hiện phía Karik chưa lên tiếng về việc này.

Chuyện bị hack Facebook không ngoại trừ bất kì trường hợp nào, đặc biệt là người nổi tiếng. Để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc, người dùng mạng xã hội cần nắm vững một số quy tắc dưới đây để giảm tối đa tình trạng mất Facebook.

- Sử dụng trình tạo mã trong mỗi lần đăng nhập trên các thiết bị lạ.

- Tài khoản đăng nhập bằng Email nên ít người biết, tốt hơn hết là bằng Gmail vì hiện nay Yahoo bảo mật kém hơn rất nhiều.

- Cài danh sách tin cậy để tăng bảo mật danh sách cá nhân.

- Tránh chia sẻ những giấy tờ tùy thân lên mạng xã hội vì kẻ gian có thể sử dụng vào mục đích xấu như nêu trên.

- Nếu đăng nhập bằng số điện thoại thì cũng nên là số điện thoại ít người biết.

Ngoài ra, mọi người cần tuyệt đối không tham gia những cuộc khảo sát hoặc mini game từ những trang web không uy tín. Ví dụ kiểu game mang tích chất kích thích người chơi như Bạn giống người nổi tiếng nào nhất/ Bạn trông thế nào nếu 60 tuổi,...

Rất nhiều trang web trong số này thường cài phần mềm ăn cắp mật khẩu và thông tin người đăng ký.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-bi-mat-tai-khoan-facebook-khien-fan-hoang-mang-n-168000.html

karik Facebook

Tin tức mới nhất