Karik tiếp tục 'thiên vị' học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo

Bên cạnh việc liên tục động viên Seachains trước vòng thi chung kết Rap Việt trên trang cá nhân, Karik còn tán thưởng hết lời khi học trò ra mắt phim.

Mới đây Seachains - thành viên team Karik tại Rap Việt mùa 2 đã chính thức ra mắt phim ngắn Đầm Bích với 3 ca khúc: Chó, Cho Anh Cho Em, Năm Trăm Lẻ Một Ngàn.

Đến chia vui cùng Seachains là những người anh em thân thiết trong ngoài làng rap, giới underground như: Mai Âm Nhạc, Blacka, Ricky Star, Lăng LD ... và không thể thiếu vắng Karik.

Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-1

Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-2
Karik và Ricky Star cũng đến chung vui
Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-3
Lăng LD
Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-4
Blacka

 

Phim ngắn thuộc thể loại Pop Punk. Được biết, Pop Punk (hay có tên khác là punk-pop) là một thể loại nhạc kết hợp của dòng nhạc punk rock và pop. Dòng nhạc này thường kết hợp nhịp nhanh, tiếng guitar điện to và bóp méo tạo nên năng lượng cũng như sự bùng nổ cho người nghe. 

Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-5

 

Chia sẻ về cái tên đặc biệt được đặt cho phim ngắn, Seachains cho biết Đầm Bích được lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của Đại thi hào người Nga - Aleksandr Sergeyevich Pushkin.

Trong 52 lá bài của trò chơi may rủi, “Đầm bích” là quân bài dính lời nguyền của một người phụ nữ. Người nào sở hữu quân bài này, nó sẽ cho bạn tất cả những gì bạn muốn nhưng vào một ngày nào đó chính “Đầm Bích” cũng sẽ lấy lại tất cả.

Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-6

Lần đầu xuất hiện trong phim ngắn và phải diễn xuất, nam rapper tiết lộ anh vô cùng hồi hợp không biết phản ứng của khán giả đối với sản phẩm mới sẽ như thế nào.

Dù không có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất song Seachains vẫn truyền tải được trọn vẹn cảm xúc cũng như thông điệp mà nhân vật muốn đem đến cho khán giả. Hơn hết, chính gia đình là nguồn động lực khiến anh quyết định bắt tay vào dự án này.

Phim sẽ được lên sóng trên kênh YouTube cá nhân của Seachains.

Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-7
Seachains cùng bố và em trai

Góp mặt tại sự kiện, Karik đã có những phát biểu ngợi khen dành cho cậu học trò: "Đây là lần 2 mình được xem phim ngắn của Seachains, trước đó mình đã có dịp được xem trước sản phẩm. Mình thấy với vai diễn đầu tiên này, Seachains đã làm khá tròn trịa. Nếu không đặt lên bàn cân để so sánh với các sản phẩm khác thì thật sự Seachains đã làm khá tốt.

Không lẽ bây giờ tôi lại dùng từ hoàn hảo cho phim Seachains. Và đúng là cậu ấy luôn tạo ra những điểm bất ngờ và biết khai thác bản thân mình. Cho đến bây giờ thì Karik luôn rất tự hào về cậu học trò này của mình". 

Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-8Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-9

Trước đó netizen cho rằng Karik dường như dành nhiều sự ưu ái cho Seachains hơn là Dlow - thí sinh nón vàng được anh "rước" từ team Rhymastic.

Bằng chứng là trên các trang MXH của Karik, anh đã chia sẻ đủ bài đăng về Seachains với những dòng trạng thái động viên, khích lệ tinh thần nhiệt tình. Thậm chí, trong bài đăng mới nhất, Karik còn nhấn mạnh: "Bằng mọi giá nó phải thắng còn không tui kiếm kiểm toán số phiếu nói chuyện cho ra lẽ! Thời buổi này kiếm đâu ra một thằng rapper vừa giỏi vừa ngoan, lễ phép thế này như nó?".

Karik tiếp tục thiên vị học trò, khen phim đầu tay của Seachains hoàn hảo-10
Karik dùng từ "Bé khủng long nhà tui" để nói về Seachains trong khi chỉ ngắn gọn nói về thí sinh nón vàng: "This is Dlow" 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-khen-phim-dau-tay-cua-seachains-hoan-hao-n-293450.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất