Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik ẩn ý rời 'ghế nóng' Rap Việt, vì sao ra đi không lý do?

Động thái mới nhất từ nam rapper khiến người hâm mộ nghi ngờ Karik sẽ rời vai trò HLV "Rap Việt"?

Thời gian vừa qua, Karik trở thành cái tên phủ sóng MXH bởi liên tục xuất hiện trong 2 show hot nhất nhì Running Man Vietnam Rap Việt. Anh nhận được phản hồi tích cực của khán giả nhờ phần thể hiện xuất sắc. Nam rapper có thể được xem là "ngôi sao đang lên" giữa địa hạt TV Show.

Karik ẩn ý rời ghế nóng Rap Việt, vì sao ra đi không lý do?-1
Thời gian qua, Karik là nhân vật hút fan ở Running Man Việt
Karik ẩn ý rời ghế nóng Rap Việt, vì sao ra đi không lý do?-2
Karik cũng là một trong những HLV được yêu thích nhất Rap Việt

Tuy nhiên, vừa đồng hành cùng Running Man không lâu, anh đã vướng tin đồn rời show để tập trung cho Rap Việt. Nhiều khả năng Runnning Man trong những tập cuối cùng sẽ không có mặt Karik. 

Mới đây, Karik lại đăng dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân, chỉ 2 chữ: "Last season" (tạm dịch: Mùa cuối) khiến nhiều người hoang mang.

Karik ẩn ý rời ghế nóng Rap Việt, vì sao ra đi không lý do?-3

Nhiều giả thuyết được đặt ra xoay quanh dòng trạng thái 2 chữ của Karik. Có thể đây là mùa cuối mà nam rapper ngồi "ghế nóng" Rap Việt hoặc cũng có thể Rap Việt mùa 2 sẽ khép lại sau 2 mùa tổ chức?

Sở dĩ fan suy đoán về Rap Việt là do chương trình vừa kết thúc ghi hình vòng thứ 2 sau 2 ngày 9, 10/11.

Một giả thuyết khác, Karik có thể đang ám chỉ việc anh sẽ không tiếp tục tham gia Running Man những mùa tiếp theo. Thế nhưng cũng chẳng có gì chắc chắn Karik dùng từ "mùa cuối" để ám chỉ về những show thực tế mà anh tham gia, biết đâu nam rapper đang ẩn ý về chuyện cá nhân khác thì sao?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-se-khong-tiep-tuc-ngoi-ghe-nong-rap-viet-n-284677.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2