Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Quán quân battle rap 'trắng tay' tại Rap Việt do từng diss HLV Rhymastic ?

Trước sự dừng chân đầy tiếc nuối của D.T, cộng đồng mạng bắt đầu suy đoán về những lý do mà nam rapper bị loại.

Trong tập 4 Rap Việt mùa 2, anh chàng D.T - Quán quân Happy 99, MNMBR đã gây chú ý khi kết hợp phần rap của mình với bản hit Hoa Hải Đường của Jack.

Được biết, người hỗ trợ D.T trong tiết mục này là cựu thí sinh Giọng Hát Việt - Phạm Anh Duy. Có thể thấy, Phạm Anh Duy đã khoác một chiếc áo hoàn toàn mới cho Hoa Hải Đường, tuy không cần luyến nhiều như Jack nhưng nghe vẫn rất ngọt tai.

Nhìn chung, màn trình diễn của thí sinh D.T khá ấn tượng tuy nhiên anh lại không nhận được bất kỳ sự lựa chọn của vị HLV nào. 

Quán quân battle rap trắng tay tại Rap Việt do từng diss HLV Rhymastic ?-1
D.T là quán quân các giải Happy 99, MNMBR, ngoài đời anh còn là cộng sự thân thiết với Blackbi Thái Vũ

Nhận xét về màn dự thi của D.T, Wowy cho rằng phần trình diễn này không được như anh chờ đợi, còn JustaTee thì nói cách nam rapper đi flow dàn trải như thế khiến tổng thể "hơi đều". 

Riêng Karik đánh giá cao khả năng truyền tải của thí sinh cũng như cách giữ cảm xúc xuyên suốt bài hát. Thế nhưng, nam HLV lại chưa cảm nhận được nhiều trong cách viết lời của D.T. Tuy không thể bước vào vòng trong, trải nghiệm tại Rap Việt cũng đã cho D.T những bài học mới.

Trước sự dừng chân đầy tiếc nuối của D.T, cộng đồng mạng bắt đầu suy đoán về những lý do mà nam rapper bị loại không hề đơn giản như vậy.

Bởi trước đó, tại một lần chinh chiến, anh chàng từng nhắc đến tên của Rhymastic trong một câu rap cực gắt và điều này được dân mạng cho là lí do khiến anh không nhận được sự lựa chọn của vị HLV này. 

Quán quân battle rap trắng tay tại Rap Việt do từng diss HLV Rhymastic ?-2
D.T từng mang tên HLV Rhymastic vào bản rap để diss đối thủ tại một trận battle rap 

Hay có những ý kiến khác cho rằng D.T bị loại vì đã mạo hiểm chọn nhạc của Jack để dự thi khi tên tuổi của nam ca sĩ thời gian gần đây bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal tình ái "bắt cá" nhiều tay và bí mật có con.

Cũng có một số quan điểm cho hay rapper D.T bị loại vì màn trình diễn của anh chỉ phù hợp để biểu diễn thay vì mang đi thi, phần lyrics khá ngang, không có cao trào nên dễ gây nhàm chán. 

Quán quân battle rap trắng tay tại Rap Việt do từng diss HLV Rhymastic ?-3Quán quân battle rap trắng tay tại Rap Việt do từng diss HLV Rhymastic ?-4Quán quân battle rap trắng tay tại Rap Việt do từng diss HLV Rhymastic ?-5
Netizen bình luận phỏng đoán lý do mà D.T bị loại

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những quan điểm, phán đoán mang tính chủ quan từ cá nhân. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-battle-rap-trang-tay-tai-rap-viet-do-tung-diss-hlv-rhymastic-n-284158.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2