Bằng chứng Karik và Miu Lê ôm ấp từ 3 năm trước chứ chẳng chờ đến giờ!

Karik và Miu Lê từng có những khoảnh khắc "tình bể bình" từ cách đây 3 năm trong MV "Còn Thương Thì Không Để Em Khóc".

Sau những cuộc tình tan vỡ của showbiz Việt, "hint" mới nhất của Karik - Miu Lê đang được fan đẩy thuyền hết sức.

Chàng thì đăng ảnh nắm hờ hững tay nàng kèm dòng trạng thái bí ẩn: "VMABTC" , không cần lộ mặt cũng khiến fan đoán ra người ấy là ai trong một nốt nhạc. Nàng thì cố tình chụp mờ mờ hòng che mắt thiên hạ nhưng nhìn một phát, netizen biết ngay chàng trai sơ mi trắng bên cạnh 200% là Karik

 

Bằng chứng Karik và Miu Lê ôm ấp từ 3 năm trước chứ chẳng chờ đến giờ!-1
Hình ảnh Miu Lê và Karik đăng tải về nhau trên MXH

Chưa kể, cả hai cũng chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội, càng khiến người hâm mộ mong cả hai đến với nhau. 

Tuy nhiên niềm vui chưa kịp lâu, cộng đồng mạng cũng đặt nghi vấn rằng đây chỉ "hint" cho một sản phẩm âm nhạc kết hợp chung. Trên trang cá nhân của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thời điểm đó cũng đăng tải tấm hình khai máy có sự xuất hiện của cả Karik và Miu Lê.

Bằng chứng Karik và Miu Lê ôm ấp từ 3 năm trước chứ chẳng chờ đến giờ!-2
Hình ảnh có sự xuất hiện của cả Karik và Miu Lê được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đăng tải

Sau bao tin đồn và nghi vấn thì nhiều khả năng, cả hai sẽ có màn kết hợp chung trong tương lai mà thôi. Nhưng dân tình vẫn mong showbiz Việt được đón chào một cặp đôi mới đình đám.

Bằng chứng Karik và Miu Lê ôm ấp từ 3 năm trước chứ chẳng chờ đến giờ!-3
Karik và Miu Lê liệu có phải là cặp đôi mới của showbiz?

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng ít ai nhớ rằng, Karik và Miu Lê cũng từng có những khoảnh khắc "tình bể bình" giống thế này cách đây 3 năm.

Cụ thể, trong MV Còn Thương Thì Không Để Em Khóc của Miu Lê, cô nàng đã có màn kết hợp với Đạt G và Karik. Tưởng chừng như Karik sẽ đóng vai trò rapper trong ca khúc nhưng hoá ra, anh chàng lại chính là nam chính khiến cho Miu Lê phải thay đổi tâm trạng từ khóc rồi cười, rồi cười lại đến khóc. 

Bằng chứng Karik và Miu Lê ôm ấp từ 3 năm trước chứ chẳng chờ đến giờ!-4
Khoảnh khắc tình cảm giữa Karik - Miu Lê trong MV

Nội dung MV mượn hình ảnh của những lát cắt ký ức rời rạc trong trái tim Miu Lê để kể về mối tình của chính cô và Karik. Từ những phân cảnh ngọt ngào của cả hai cho đến khi Miu Lê gào khóc vì để mất Karik đều khiến nhiều người phải xót xa thay. 

Dù không có quá nhiều khoảnh khắc mùi mẫn bên nhau như những MV tình cảm khác nhưng chính hai cái tên Karik - Miu Lê đã khiến dân tình "dậy sóng". Hiện những động thái mới nhất của hai nghệ sĩ đều được người hâm mộ hết sức quan tâm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-va-miu-le-om-ap-tu-3-nam-truoc-chu-chang-cho-den-gio-n-260743.html

karik Miu Lê

Tin tức mới nhất