Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu 'push vừa thôi SM'

Khoe khả năng vũ đạo không phải dạng vừa thế nhưng hành động "push" Karina vừa lộ liễu vừa quá đà của SM khiến fan điên tiết.

Tại showcase mới nhất Beyond Drive kết hợp giữa Hyundai và SM với màn trình diễn dance live của Kai trong vai trò đại sứ giới thiệu dòng xe mới, fan Kpop đã sốc toàn tập khi Karina, thành viên nhóm nữ tân binh Aespa cũng xuất hiện, thậm chí còn được sánh đôi tình tứ cùng Kai.

Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-1

Với màn trình diễn chính thức, thậm chí sở hữu cả phân đoạn solo, Karina đã có cơ hội khoe kỹ năng nhảy đáng mong chờ với những bước dance chuyên nghiệp, dứt khoát, mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy.

Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-2Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-3Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-4Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-5

Đặc biệt, cô được đánh giá cao khi không hề lép vế trước Kai mà luôn mang thần thái tự tin, tạo nên phản ứng hóa học hoàn hảo cùng những moment ngọt “sâu răng” bên nam Idol.

Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-6Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-7Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-8Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-9

Mặc dù thành công chứng minh tài năng không hề thua kém dàn idols đã ra mắt, tuy nhiên Karina và SM vẫn nhận về hàng loạt chỉ trích khi công ty đang ưu ái Karina quá đà, lợi dụng Kai để PR cho cô nàng dù chưa chính thức bước vào chân vào đấu trường Kpop.

Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-10
"Đừng có làm mấy chuyện ngớ ngẩn nữa đi, đây đâu phải hợp đồng quảng cáo của cô ta"
Karina (Aespa) ngọt ngào bên Kai (EXO) nhưng fan nóng máu push vừa thôi SM-11
"Không hề ghét Aespa hay Karina nhưng rõ ràng SM đang ưu ái quá lộ liễu. Tại sai Hyundai lại cần một thành viên từ một nhóm nữ chưa debut trong khi SM đã có SNSD và Red Velvet. Đúng là xấu hổ"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karina-aespa-hung-chi-trich-vi-duoc-sm-uu-ai-qua-da-n-240787.html

aespa idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao