Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê 'mặt nhựa'

Trong khi nhiều fan và netizens tỏ ra thích thú trước hình ảnh tiểu Winter thì một số khác lại cho rằng Winter đã phẫu thuật mũi.

Kể từ khi debut cùng Aespa, Winter ngay lập tức nhận được cảm tình từ netizens với ngoại hình xinh xắn, giọng ca nội lực, thần thái sân khấu chuyên nghiệp và kỹ năng nhảy xuất sắc.

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-1

Nếu xét riêng về độ nổi tiếng, hiện tại Winter còn được chú ý hơn cả member được SM push nhiệt tình Karina.

Mới đây, cô nàng lại lần nữa gây chú ý khi những bức ảnh của Karina thời chưa debut được truyền tay trên MXH.

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-2

Nhìn vào nhan sắc thời dậy thì, nhiều fan đánh giá tại thời điểm đó Winter dù chưa trổ sắc được như hiện tại và có phần tròn trĩnh hơn nhưng vẫn sở hữu những nét đẹp tự nhiên, điển hình là đôi mắt 2 mí.

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-3Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-4

Đặc biệt đôi má phúng phính dễ thương và làn da trắng mịn màng của cô nàng cũng chiếm được cảm tình từ khán giả.

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-5

Trong khi nhiều fan và netizens tỏ ra thích thú trước hình ảnh tiểu Winter thì một số khác lại cho rằng Winter đã phẫu thuật mũi để có nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-6Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-7

Tuy nhiên nhiều fan bật lại Winter vốn đã có sống mũi cao từ bé, khi dậy thì thân hình có hơi tròn nên mũi mới vì thế mà bị dìm hơn.

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-8Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-9Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-10

Trước tranh cãi liệu Winter có phẫu thuật hay không, netizens lên tiếng mỉa mai fan Aespa “chày cối”, ảo tưởng Idol đẹp từ trứng nước trong khi nhìn qua là biết chiếc mũi chính là sản phẩm đã qua chỉnh sửa. Netizens khẳng định không ai ghét idol chỉnh sửa nhưng chính vì fan Aespa cãi cố, quá lì nên mới nhận về nhiều chỉ trích.

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-11

Thành viên Aespa lộ ảnh pre-debut: Người khen dễ thương, kẻ chê mặt nhựa-12

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/winter-aespa-lo-anh-truoc-debut-gay-tranh-cai-n-243370.html

aespa

Tin tức mới nhất