Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay 'phát đạn' đạo nhái khác

Fan ngán ngẩm "hình tượng sách mẫu nay còn đâu?" trước loạt phốt đạo nhái chồng chất của SM.

Không biết nên coi Aespa là nhóm nhạc có số phận của những ngôi sao phốt trước nổi sau hay nên gọi là tân binh vận đen của năm khi vừa mới chập chững chào sân Kpop đã năm lần bảy lượt bị tố đạo nhái, mãi chưa thấy lúc nào được yên ổn.

Vừa dàn xếp ổn thỏa vụ đạo nhái với nghệ sĩ thị giác người Đức thì hôm nay, Aespa và SM lại tiếp tục lên thớt khi bị phát hiện tiếp tục đạo nhái tác phẩm của một nghệ sĩ nước ngoài khác cho sân khấu của Aespa trong chương trình Inkigayo tập phát sóng ngày 22/11.

Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-1Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-2
Tác phẩm của nghệ sĩ thị giác

Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-3
Sân khấu Aespa

Blake Kathryn, nghệ sĩ thị giác người Mỹ đã đăng ảnh so sánh giữa tác phẩm của cô và sân khấu Aespa lên trang Twitter cá nhân với dòng trạng thái: “Tôi được gửi cho thứ này. Hoàn toàn có thể nhận ra một sự tương đồng đến mức khó chịu với tác phẩm sáng tạo của tôi”.

Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-4

Dưới bài đăng của Blake Kathryn, một người khác vào bình luận đưa ra dẫn chứng cho thấy không chỉ sân khấu mà ngay cả bộ ảnh chụp giới thiệu Aespa trước debut cũng giống y chang tác phẩm của cô từ concept tới màu sắc.

“Toàn bộ concept bộ ảnh và bảng màu đều rất giống với tác phẩm của bạn”.

Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-5

Blake Kathryn bày tỏ cô cũng để ý tới điều đó nhưng vẫn nghĩ đó chỉ là trùng hợp cho tới khi nhìn thấy sân khấu trình diễn của Aespa.

“Tôi biết tôi không phải là người duy nhất sở hữu bảng màu đó, nên lúc đầu tôi đã cố tránh nghĩ rằng chúng giống nhau, nhưng hình ảnh trên sân khấu ấy đúng là đã quá sức chịu đựng”.

Blake Kathryn cũng thể hiện sự thất vọng trên Instagram khi nhận thấy công sức bị dùng chùa một cách trắng trợn mặc dù cô luôn hi vọng được làm việc cho những nghệ sĩ Hàn.

Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-6

“Thực sự khó chịu khi thấy tác phẩm của tôi bị SM ăn cắp ý tưởng một cách trắng trợn. Tôi đã muốn được mời làm việc với các nghệ sĩ K-Pop từ lâu rồi, thế mà hành vi trộm cắp lại xảy ra trước”.

Trước phốt đạo nhái chồng chất, người hâm mộ ngày càng bất lực với SM khi mà một công ty lớn lại thiếu sáng tạo tới nỗi phải đi ăn cắp chất xám như không có gì xảy ra, làm ảnh hưởng đến hình ảnh gà nhà.

Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-7Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-8

Netizens suy đoán SM chắc chắn lại phải đang gấp rút chuẩn bị thêm cả núi tiền để bù đắp cho chính chủ như sự việc Timo Helgert vừa qua.

Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-9Vừa giải quyết xong 1 vụ, SM và Aespa lại bị nã ngay phát đạn đạo nhái khác-10

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-va-aespa-tiep-tuc-bi-to-dao-nhai-n-243571.html

aespa

Tin tức mới nhất