Katie Holmes đã nuôi dạy con gái Suri trở thành một cô bé sống giản dị như thế nào?

Kể từ khi ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes đã chuyển hướng nuôi dạy con gái mình - Suri theo một cách hoàn toàn khác.

17 năm trước, Suri Cruise nổi tiếng là cô bé "ngậm thìa vàng" ngay từ khi sinh ra. Cô bé là con gái duy nhất của 2 ngôi sao hạng A ở Hollywood - Katie Holmes và Tom Cruise.

Dù sinh ra ở vạch đích nhưng Suri giờ đây trở thành một thiếu nữ sống giản dị, tự lập, tất cả là nhờ vào công sức dạy dỗ của mẹ Katie Holmes.

Sau khi ly hôn Tom Cruise vào năm 2012, Katie Holmes quyết tâm mang lại cho con gái một cuộc sống bình thường.

Cuộc sống của Suri trước khi bố mẹ ly hôn

Khi mới 3 tuổi, bộ sưu tập quần áo của cô bé Suri đã trị giá hàng triệu đô la. Điều này khiến Suri được mọi người ca tụng là cô bé sành điệu nhất Hollywood. Cô bé thường ăn mặc với những bộ trang phục đậm chất "bánh bèo", nữ tính.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi bố mẹ cô bé ly thân, cô bé cùng mẹ chuyển tới New York sinh sống. Có thông tin cho rằng, Kaite đã tạm dừng cho cô bé mặc đồ hiệu, thậm chí trả lại các món quà của nhãn hàng tặng và quần áo thiết kế riêng.

Katie Holmes đã nuôi dạy con gái Suri trở thành một cô bé sống giản dị như thế nào?-1Katie Holmes đã nuôi dạy con gái Suri trở thành một cô bé sống giản dị như thế nào?-2

Trước đây, bên cạnh tủ quần áo xa hoa, Suri còn tập tành trang điểm từ rất nhỏ. Cô bé thường chụp ảnh tô son trước khi tròn 4 tuổi, thậm chí còn bị phát hiện khi đi mua sắm và thử các sản phẩm trang điểm ngay trước sinh nhật lần thứ 5 của mình.

Thậm chí có một khoảng thời gian cô bé bị chỉ trích vì còn nhỏ mà đã mang giày cao gót. Tuy nhiên, tình trạng này dần biến mất khi cô bé không còn sống với bố nữa.

Mọi thứ thay đổi khi Suri sống với mẹ

Bất chấp cuộc sống nổi tiếng ở Hollywood, Katie vẫn hết mực bảo vệ sự riêng tư của con gái mình trước giới truyền thông. Cô không còn chia sẻ quá nhiều về con gái trên mạng xã hội.

Cô từng chia sẻ rằng: "Mọi bậc cha mẹ đều có những thách thức bởi mạng xã hội, internet với quá trình phát triển của con cái". Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giới hạn thời gian sử dụng các thiết bị điện tử đối với bản thân và con gái mình.

Katie Holmes đã nuôi dạy con gái Suri trở thành một cô bé sống giản dị như thế nào?-3

Thay vào đó, Katie muốn con gái mình lớn lên cách xa ánh hào nhoáng của Hollywood, dành nhiều thời gian hơn với ông bà, các dì ở Ohino - nơi cô sinh ra.

Katie cũng đảm bảo rằng, Suri không ngắt kết nối với thế giới bên ngoài. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ 2 mẹ con rất tích cực tham gia hoạt động tình nguyện. Năm 2019, họ cùng nhau tới Hy Lạp để giúp đỡ mọi người trong một trại tị nạn.

Hoạt động này không chỉ mang lại lợi ích lớn hơn mà còn củng cố mối quan hệ của 2 mẹ con. Cô chia sẻ: "Tôi thích tham gia tình nguyện cùng con gái mình và nghe quan điểm của con bé về cách chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt".

Katie Holmes đã nuôi dạy con gái Suri trở thành một cô bé sống giản dị như thế nào?-4

Lớn lên với rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người xung quanh không phải là lý do để Suri lười biếng và hư hỏng. Katie từng tiết lộ rằng, cô có một lịch trình rất chặt chẽ ở nhà và Suri có một danh sách các công việc hàng ngày phải làm bao gồm dọn giường, dọn dẹp bát đĩa và giặt quần áo của mình.

Sau 6 năm học tại nhà, Katie quyết định cho con gái đi học một trường tư thục. Cô tin rằng, trường học có thể mang lại cảm giác hòa nhập như một người bình thường vì có quy định về đồng phục và cấm học sinh mặc đồ hiệu.

Katie Holmes đã nuôi dạy con gái Suri trở thành một cô bé sống giản dị như thế nào?-5

Suri từng là một cô bé sở hữu nhiều đặc ân mà những đứa trẻ khác ao ước như thường xuyên đi máy bay sang trọng hay trực thăng tư nhân. Tuy nhiên, điều này đã được người mẹ loại bỏ để dạy cô bé về tính tiết kiệm.

Katie thường đưa con gái đi tàu điện ngầm tới trường hoặc quanh thị trấn. 2 mẹ con không còn quá xa lạ với phương tiện giao thông công cộng kể từ khi chia tay Tom Cruise.

Hiện tại, 2 mẹ con có mối quan hệ rất tốt và luôn ưu tiên gia đình. Họ thường dành thời gian cho nhau, tận hưởng các hoạt động cùng nhau. Katie tiết lộ rằng, cô và con gái thích xem những bộ phim kinh điển của Hollywood, nấu ăn và may chăn cùng nhau.

Katie Holmes không đơn độc trong việc nuôi dạy con cái. Angelina Jolie và Julia Roberts, cùng với những người nổi tiếng khác, cũng có chung mục tiêu này và mỗi người áp dụng một cách dạy con riêng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/katie-holmes-da-nuoi-day-con-gai-suri-tro-thanh-mot-co-be-song-gian-di-nhu-the-nao-20231101153626605.htm

Katie Holmes Suri Cruise

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao