Kẻ đột nhập vào nhà e gái "Kim siêu vòng ba" được xử trắng án

(2Sao) - Tòa án đưa ra hình phạt với kẻ đã xâm phạm vào nhà ngôi sao Kendall Jenner, 20 tuổi giữa đêm khuya hôm 14/8.

Tại phiên tòa xét xử vào hôm 25/10, tòa an liên bang Los Angeles, California, Hoa Kỳ đã đưa ra quyết định xử trắng án đối với người đàn ông lạ mặt xâm nhập vào nhà của em gái Kim kardashian - Kendall Jenner trong đêm ngày 14/8 gây nên tâm lý hoảng loạn cho cô nàng.



Ngôi sao 20 tuổi, Kendall Jenner

Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát liên bang Hòa Kỳ xác định được: người đàn ông lạ mặt tên là Shavaughn McKenzie, 25 tuổi, bị mắc chứng bệnh tâm thần, cơ thể bị rối loạn. Theo lời khai từ Shavaughn cho biết anh ta chỉ cố gắng để được gần gũi và bắt chuyện với người mẫu chứ không có ý định làm hại hay lấy bất cứ thứ gì từ cô, ngoài ra, trong khi đột nhập, anh chàng không mang theo bất kỳ loại vũ khí nào theo.



Kẻ xâm nhập vào nhà Kendall - Shavaughn McKenzie

Theo quy định của bộ luật hình sự đất nước Hoa Kỳ đối với phạm nhân mắc bệnh tâm thần hay một bệnh lý liên quan đến thần kinh khác làm mất khả năng điều khiển hành vi của mình, thì không phải chịu trách nhiệm hình sự. Vì vậy, tòa án quyết định xử trắng án đối với phạm nhân Shavaughn McKenzie nhưng Shavaughn phải bắt buộc vào trại tâm thần để chữa trị để tránh gây nguy hại đến những người khác. Nhưng, phía ngôi sao đã không đồng ý với quyết định này từ phía tòa án nên Shavaughn vẫn đang chịu bản án treo và phiên tòa sẽ được tiếp tục diễn ra sau 7 ngày nữa.

Theo đó, Shavaughn McKenzie khai rằng: anh đã theo dõi mọi hành động của Kendall Jenner từ 15 tháng trước để được tiếp cận và trò chuyện với cô ấy. Đến đêm ngày 14/8, Shavaughn đã chờ ngôi sao ở bên ngoài căn biệt thự tại Hollywood Hills, khi trông thấy Kendall trở về hắn ta đã lén đột nhập vào bên trong dinh thự rồi tấn công cô từ phía sau nhưng may mắn Kendall phản ứng nhanh đóng sầm ô tô lại và kịp thời gọi người đến cứu. Sau đó, Shavaughn bị cảnh sát bị bắt áp tải về đồn.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kendall Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao