Kẻ giết 3 người ở Thái Bình đi đầu thú còn thản nhiên chào hỏi công an

Trong khi tới Công an xã Quỳnh Hoa để đầu thú khi gặp các công an đang làm việc Đào Văn Thịnh thản nhiên chào hỏi, bắt tay các đồng chí công an.

Chiều 28/6, trao đổi với PV về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, Thượng uý Nguyễn Tuấn Linh - Phó trưởng Công an xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) cho biết, vào sáng nay (28/6) Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) tới công an xã đầu thú về việc giết người.

Khi đến công an, Thịnh ăn mặc gọn gàng, người sạch sẽ và không có nhiều biểu hiện bất thường.

Lúc mới tới công an, y nói giết người và bảo công an bắt. Tuy nhiên, trước thái độ bình tĩnh của anh ta do đang bận công việc nên ban công an xã vẫn chưa tin đối tượng gây án.

Kẻ giết 3 người ở Thái Bình đi đầu thú còn thản nhiên chào hỏi công an-1
15h chiều 28/6, thi thể các nạn nhân xấu số được đưa đi hoả táng.

Chỉ khi người đàn ông 42 tuổi quả quyết lần 2 đã giết vợ và bố mẹ vợ, ban công an xã ngay lập tức thông báo công an viên tại thôn Bái Trang. Qua kiểm tra xác định việc Thịnh gây án là có thật nên lực lượng công an tiến hành bắt giữ nghi phạm.

"Khi Thịnh nói giết người, chúng tôi cảm giác sự việc không nghiêm trọng như thế nên vẫn làm việc bởi vì đợt này ban công an xã đang làm về dữ liệu dân cư và cấp căn cước công dân.

Lúc đó, công an xã mới hỏi anh giết ai thì Thịnh nói lần 2 em giết bố mẹ vợ, và vợ em rồi.

Khi đó, chúng tôi mới hỏi giết bằng gì thì Thịnh nói dùng dao chém và bảo công an: "Các anh bắt em đi".

Qua xác minh, sự việc đúng như Thịnh trình báo nên chúng tôi tiến hành bắt giữ đối tượng...", Thượng uý Tuấn Linh kể.

Kẻ giết 3 người ở Thái Bình đi đầu thú còn thản nhiên chào hỏi công an-2
Căn nhà xảy ra vụ án.

Qua kiểm tra tại hiện trường, ông Đào Đình Cửu tử vong tại ghế uống nước ngoài sân còn bà Mộc (vợ ông Cửu) và chị Sim (con gái vợ chồng ông Cửu) tử vong ở cuối sân gần đầu ngõ. Thi thể bà Mộc được phủ 1 chiếc ruột chăn màu trắng.

Kẻ giết 3 người ở Thái Bình đi đầu thú còn thản nhiên chào hỏi công an-3
Khu vực bà Mộc và chị Sim tử vong.

"Hiện đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên kết luận cuối cùng của vụ án vẫn còn phụ thuộc vào cơ quan điều tra...", Thượng uý Linh nói.

Theo Thượng uý Linh, vào sáng nay (28/6) chị Đào Thị Sim (SN 1978, vợ Thịnh) có đến UBND xã Quỳnh Hoa xin các thủ tục để chuyển giấy ly hôn lên Toà án nhân dân huyện Quỳnh Phụ.

Ở địa phương Thịnh có biểu hiện hay tụ tập và nghi nghiện nên nằm trong diện nghi nghiện của ban công an xã.

Vào sáng 25/6, qua các nguồn tin của quần chúng nhân dân Công an xã Quỳnh Hoa có đưa Thịnh đi test nhanh về ma tuý tại Trung tâm y tế huyện Quỳnh Phụ. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm anh ta lại âm tính với chất ma tuý.

Trong quá trình sinh sống tại địa phương, 2 vợ chồng đã nhiều lần cãi vã nhau và gửi đơn ly hôn lên uỷ ban xã.

Tuy nhiên, sau đó cuộc sống vợ chồng này lại ổn định.

Trước đây, vợ chồng này có nhiều năm sinh sống trong miền nam và mới về địa phương vào năm 2020.

Kể từ khi về quê, chị Sim làm cho một công ty may gần nhà còn chồng vẫn di chuyển vào nam để làm việc. Anh ta mới về quê khoảng 10 ngày thì xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trên.

Vị phó trưởng Công an xã Quỳnh Hoa cho biết, đơn vị đã từng nghe thông tin từ dư luận về việc Thịnh đe doạ giết gia đình nhà vợ. Sau khi nắm thông tin, đơn vị có vào cuộc xác minh về vấn đề này.

Qúa trình làm việc với công an, vợ chồng này khẳng định có xảy ra mâu thuẫn và đã giảng hoà với nhau. Mỗi khi vợ chồng này có mâu thuẫn thì địa phương cũng vào cuộc để tiến hành hoà giải.

"Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua theo dõi tại phương chúng tôi thấy Thịnh có nhiều biểu hiện nghi vấn về việc sử dụng ma tuý nên đã đưa đối tượng đi kiểm tra vào sáng 25/6.

Qua test nhanh ma tuý tại Trung tâm Y tế huyện Quỳnh Phụ thì cho kết quả âm tính...", Thượng uý Linh cho biết.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ke-giet-3-nguoi-o-thai-binh-di-dau-thu-con-than-nhien-chao-hoi-cong-an-noi-cac-anh-bat-em-di-161212806195504124.htm

Giết Người

Tin tức mới nhất