Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Nhà chồng cũ lên kế hoạch phân hủy thi thể Thái Thiên Phượng

Những tình tiết trong vụ việc cựu người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Truyền thông đưa tin vào ngày 24/2, cảnh sát đã tìm được thi thể của Thái Thiên Phượng (28 tuổi) tại một ngôi làng ở Taipo, Hong Kong. Trước đó 3 ngày, chồng cô đã báo cảnh sát việc Thái Thiên Phượng mất tích sau khi cô đi đón con tại nhà chồng cũ.

Nhà chồng cũ lên kế hoạch phân hủy thi thể Thái Thiên Phượng-1

Đến sáng 25/2, cảnh sát Hong Kong ra thông báo chính thức cho biết thi thể nữ người mẫu bị chặt thành nhiều mảnh. Hai chiếc chân được tìm thấy trong tủ đông, một vài bộ phận được nấu chín, trong khi đó phần đầu được cho là chưa tìm thấy.

Trong ngôi nhà nơi tìm thấy thi thể Thái Thiên Phượng còn có máy cắt, găng tay, áo mưa, cho thấy hung thủ giết người có chủ đích. 

Nhà chồng cũ lên kế hoạch phân hủy thi thể Thái Thiên Phượng-2
Lần cuối cô xuất hiện là vào khoảng 14h15 ngày 21/2

Hiện nay cảnh sát đã xác định và bắt được 3 nghi phạm trong vụ án là người của gia đình chồng cũ gồm cha mẹ chồng cũ, anh trai chồng cũ (cũng là tài xế của Thái Thiên Phượng), trong đó nghi phạm lớn nhất là người chồng cũ đã bỏ trốn và đang bị truy nã.

Chồng cũ của Thái Thiên Phượng có tên là Alex Kwong. Cả hai có cuộc hôn nhân không hạnh phúc và ly hôn sau khi có chung hai người con. 

Nhà chồng cũ lên kế hoạch phân hủy thi thể Thái Thiên Phượng-3
Cảnh sát tìm kiếm thi thể nữ người mẫu 28 tuổi

Sau khi ly hôn Alex Kwong, Thái Thiên Phượng tái hôn với Chris - con trai của tập đoàn Đàm Tử, chủ chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Hong Kong. Cô và người chồng hiện tại độc lập về tài chính.

Trong khi đó gia đình chồng cũ sống dựa vào chu cấp của Thái Thiên Phượng cho hai con, gần đây hai bên xảy ra nhiều mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Do đó phía cảnh sát nghi ngờ động cơ gây án là vì chuyện tài chính. 

Nhà chồng cũ lên kế hoạch phân hủy thi thể Thái Thiên Phượng-4

Vụ án Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man hiện đang gây rúng động dư luận. Cô từng hoạt động với vai trò người mẫu và hiện làm việc trong ngành thời trang.

Người đẹp có nhiều quen biết trong giới giải trí, được mời tham dự các tuần lễ thời trang lớn như Paris, lên bìa Lofficiel Hong Kong bản điện tử với tựa đề "một trong những người nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong ngành".

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-hoach-phan-huy-thi-the-thai-thien-phuong-cua-gia-dinh-chong-cu-n-337419.html

Thái Thiên Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại