Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bóc phốt khắp showbiz, bà Phương Hằng 'tố' luôn chồng... độc tài

Nữ đại gia Phương Hằng cho rằng vì ông xã là người độc tài nên mới có thành công hôm nay.

Dù không tham gia vào cuộc khẩu chiến giữa vợ và dàn nghệ sĩ Việt nhưng ông Dũng "Lò Vôi" luôn là cái tên nhận về nhiều quan tâm. Ngoài việc là tỷ phú giàu nức tiếng, việc ông âm thầm ủng hộ bà Hằng trong các cuộc livestream cũng đủ thấy vị đại gia này yêu vợ đến cỡ nào.

Vậy mà mới đây, trong một clip đang được lan truyền, bà chủ Đại Nam lại không ngần ngại bóc phốt, nói xấu chồng không thương tiếc. Qua clip này có thể thấy, ông Dũng cũng có tính cách cực dữ dội chẳng kém vợ của mình.

Bà kể: "Anh Dũng nhiều tật xấu lắm. Tại sao? Bởi ông trời sinh một người đàn ông giỏi, thông minh, làm ra nhiều tiền khi tuổi còn rất trẻ thì tính cách cao ngạo bắt buộc phải có. Và độc tài cũng cần có bởi độc tài mới thành công trong thương trường được".

Ở phần bình luận, không ít người bày tỏ thích thú trước màn thật như đếm này của bà Hằng khi nhận xét về bạn đời.

Trong các livestream trước đó, nữ đại gia từng tiết lộ ông xã luôn là người góp ý cho mình mỗi lần "bóc phốt" ai đó. Dù không có thời gian lên sóng cùng nhưng mỗi clip của bà Hằng, ông đều theo dõi chặt chẽ, không hề bỏ sót.

Bóc phốt khắp showbiz, bà Phương Hằng tố luôn chồng... độc tài-1

Bà cũng từng cho hay, hơn 10 năm kết hôn, rất nhiều phụ nữ đã "ghen lồng ghen lộn" với mình. Bà tâm sự khi về làm vợ đại gia đất, bản thân từng chịu nhiều điều tiếng không hay. Họ cho rằng vợ chồng bà là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

"Ai thích cứ việc làm đơn ứng cử vào vị trí TGĐ Đại Nam, nếu cảm thấy bản thân xứng đáng. Các chị cứ gặp thẳng anh Dũng trình bày: 'Bà Hằng không đẹp bằng em, bỏ bà Hằng lấy em đi. Ông Dũng lấy được vợ khác, cỡ như tôi không lấy được chồng khác chắc.

Sắp tới là kỷ niệm 15 năm ngày cưới rồi, nhanh lắm chẳng còn bao lâu nữa đâu. Ai muốn ứng cử thì vô đi, vô tư nhé", Phương Hằng nhắn nhủ đến những kẻ không ưa mình.

Bóc phốt khắp showbiz, bà Phương Hằng tố luôn chồng... độc tài-2

Nói về người chồng hiện tại, bà nhận xét ông Dũng "Lò Vôi" là một người có đủ 5T bao gồm có tâm, có tài, có tiếng, có tầm và có tiền.

Được biết, bà Phương Hằng kết hôn với ông Dũng vào năm 2010. Đám cưới của họ khi ấy từng nhận về rất nhiều quan tâm. Kết hôn được một thời gian, bà chính thức tiếp quản một số việc kinh doanh của chồng.

"Làm vợ của một người nổi tiếng thành tai tiếng. Người trong cuộc mới biết ở trong kẹt thế nào nha quý vị", bà Hằng đúc kết khi nói về cuộc hôn nhân với người chồng giàu có.

Hóng
Theo Vietnamnet


Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết