Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Kênh YouTube Hồ Văn Cường 'bốc hơi' sau 1 ngày trả về chốn cũ

Sau vài tiếng cựu quản lý Hồ Văn Cường cho biết sẽ block toàn bộ, kênh YouTube của Hồ Văn Cường đã chính thức "bay màu".

Vào ngày 11/10, phía Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đã gặp mặt và giải quyết xong chuyện cát xê của nam ca sĩ. Đồng thời, Hồ Văn Cường chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung và rời khỏi nhà đang khiến dân tình vô cùng quan tâm. 

Kênh YouTube Hồ Văn Cường bốc hơi sau 1 ngày trả về chốn cũ-1
Hồ Văn Cường đã nhận được số tiền cát-xê sau 5 năm đi hát

Mọi chuyện tưởng chừng đã dừng lại nhưng mới đây, phía Phi Nhung lại có lời nhắn gửi ẩn ý đến Hồ Văn Cường sau hàng loạt lùm xùm.

Kênh YouTube Hồ Văn Cường bốc hơi sau 1 ngày trả về chốn cũ-2
Bài đăng của quản lý Hồ Văn Cường cũng là người trong ekip của cố nghệ sĩ Phi Nhung

Cụ thể, phía Phi Nhung cho biết mẹ ruột Hồ Văn Cường nhiều lần không đồng tình với cách hành xử của con trai nhưng không thể nói. Người này ngầm khẳng định dòng trạng thái trên fanpage của Hồ Văn Cường không hề có sự can thiệp của công ty. 

Đặc biệt, nếu nam ca sĩ vẫn giữ ý định trả kênh nick, page, kênh YouTube thì phía công ty cũ sẽ chủ động khóa toàn bộ, để tránh các chỉ trích phát sinh từ cộng đồng mạng. 

Cụ thể, cựu quản lý của Hồ Văn Cường cho biết: "Nick, page hay YouTube của con thì công ty không muốn bàn, cũng không có ý định lấy, vì đã nói là sẽ để dành cho con, nhưng nếu con cứ 'khăng khăng' trả thì chú sẽ yêu cầu block toàn bộ theo ý con muốn".

Hiện kênh YouTube của Hồ Văn Cường cũng đã chính thức "bay màu". Theo đó, khi truy cập vào đường link YouTube sẽ hiện ra nội dung: "Kênh này không khả dụng".

Kênh YouTube Hồ Văn Cường bốc hơi sau 1 ngày trả về chốn cũ-3

Còn trên Social Blade - trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội hiện vẫn còn đầy đủ những thông tin số liệu về kênh YouTube của Hồ Văn Cường, chưa cập nhật động thái mới nào từ kênh. 

Điều này có nghĩa kênh YouTube nam ca sĩ mới chỉ bị tạm khóa hoặc một động thái ẩn đi thay vì bị xóa hoàn toàn. 

Kênh YouTube Hồ Văn Cường bốc hơi sau 1 ngày trả về chốn cũ-4
Trang Social Blade hiện vẫn còn thông tin số liệu về kênh YouTube của Hồ Văn Cường

Tuy nhiên, khi tìm kiếm từ khoá "Hồ Văn Cường", kết quả hiển thị hiện ra rất nhiều những kênh YouTube "fake". Đây là những kênh YouTube giả mạo nhằm trục lợi khi ồn ào của Hồ Văn Cường nổ ra. 

Kênh YouTube Hồ Văn Cường bốc hơi sau 1 ngày trả về chốn cũ-5
Khi tìm kiếm từ khoá "Hồ Văn Cường", rất nhiều tài khoản giả mạo được hiển thị

Đến thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường cũng đã nhận được số tiền cát-xê, mọi lùm xùm có lẽ đã đến lúc hạ màn thay vì "bùng nổ" thêm nhiều tranh cãi. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kenh-youtube-ho-van-cuong-boc-hoi-sau-1-ngay-tra-ve-chon-cu-n-280945.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19