Vợ tránh chuyện sinh con dù cưới 3 năm, chồng hoang mang vì hợp đồng bí mật

Người vợ không chịu sinh con, thậm chí luôn tránh né đi đăng ký kết hôn dù hai người đã tổ chức đám cưới 3 năm.

Một người đàn ông trung niên họ Khương ở Lạc Dương (Trung Quốc) gần đây đã tìm đến một trang tin tức, chia sẻ lại câu chuyện hôn nhân buồn của mình, mong truyền thông có thể giúp ông đòi lại công lý.

Theo lời kể của Khương, vợ chồng ông tổ chức đám cưới vào tháng 2/2018. Người đàn ông này vô cùng vui sướng, luôn nghĩ về việc sẽ cùng vợ xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Vậy nhưng, chỉ vài tháng sau khi làm đám cưới, vợ của ông bất ngờ thay đổi thái độ. Không chỉ tỏ ý lảng tránh và tìm đủ lý do để trì hoãn việc đăng ký kết hôn, người vợ còn thẳng thừng nói bản thân chưa muốn sinh con.

Khương ban đầu chiều theo ý vợ vì nghĩ đơn giản rằng cô còn trẻ, chưa chuẩn bị tâm lý nên từ chối sinh con cũng là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, người vợ càng ngày càng lạnh nhạt khiến mối quan hệ vợ chồng dần xấu đi. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi về chuyện đi đăng ký kết hôn và sinh con.

Vợ tránh chuyện sinh con dù cưới 3 năm, chồng hoang mang vì hợp đồng bí mật-1
Vợ chồng ông Khương tổ chức đám cưới đã 3 năm nhưng người vợ không chịu sinh con, cũng không muốn đi đăng ký kết hôn.

Khoảng 2 tháng trước, người vợ đột nhiên bỏ nhà ra đi, Khương tìm cách nào cũng không thấy. Trong lúc hoảng loạn, Khương lục tung mọi giấy tờ trong nhà, hy vọng có thể thấy chút manh mối giúp ông tìm lại vợ.

Chẳng ngờ, ông lại tìm được một hợp đồng bảo hiểm mà người vợ giấu dưới đáy tủ bấy lâu nay. Ông kinh ngạc khi thấy tên người chồng thụ hưởng lại là một người đàn ông nào đó họ Lý.

Ông cũng phát hiện bản hợp đồng bảo hiểm kia được ký vào tháng 6/2018, chỉ 4 tháng sau khi vợ chồng ông tổ chức đám cưới. Vậy người đàn ông họ Lý liệu có phải chồng chính thức của vợ ông? Đây có phải lý do khiến người vợ luôn tránh né đăng ký kết hôn và sinh con?

Nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu khiến Khương hoang mang và suy sụp tinh thần. Ông nghi ngờ bản thân đã mắc lừa người vợ, cuộc hôn nhân 3 năm qua chỉ là một trò lừa đảo.

Theo chia sẻ của mẹ ruột Khương, gia đình bà đã đưa cho nhà gái 200.000 NDT (khoảng 717 triệu đồng) tiền sính lễ, kèm theo nhiều quà tặng đắt tiền. Vậy mà, con dâu bà giờ bỏ trốn biệt tăm.

Vợ tránh chuyện sinh con dù cưới 3 năm, chồng hoang mang vì hợp đồng bí mật-2
Ông Khương đành phải tìm đến trang tin tức để chia sẻ lại câu chuyện của mình, hy vọng truyền thông sẽ giúp đòi lại công bằng.

Khương sau đó đã liên hệ với công ty bảo hiểm. Sau khi kiểm tra, công ty xác nhận phần bảo hiểm vợ ông mua là hợp lệ, cho biết người thụ hưởng ghi là chồng nhưng không nhất thiết phải có giấy xác nhận kết hôn, chỉ cần là người có cùng hộ khẩu là được. Công ty này cũng không nắm được bất cứ thông tin nào về người đàn ông họ Lý trong hợp đồng bảo hiểm.

Phóng viên đã cùng Khương tới nhà chị gái của vợ. Tuy nhiên, người chị cho biết em gái bà đã rất lâu không về nhà, cũng không liên lạc với mình. Theo tiết lộ của người chị, em gái bà trước giờ chỉ làm đám cưới với Khương, ngoài ra không còn ai khác.

Phóng viên đã khuyên Khương nên nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để điều tra, làm rõ mọi việc. Dù vậy, sự việc sẽ rất khó giải quyết, cơ hội đòi lại số tài sản đã mất không cao khi ông không có đăng ký kết hôn và những giấy tờ khác có thể chứng minh câu chuyện mình gặp phải.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vo-lang-tranh-chuyen-sinh-con-du-da-cuoi-3-nam-chong-hoang-mang-vi-thay-ban-hop-dong-bi-mat-a503327.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất