Kết thúc gây sốc, 'Penthouse 3' phá vỡ kỷ lục rating cao nhất

"Penthouse 3" tập cuối đã chính thức khép lại với tỷ suất người xem tăng mạnh, cao nhất toàn mùa.

Sau hành trình kéo dài 3 mùa trong gần một năm lên sóng (26/10/2020), bom tấn truyền hình Penthouse của SBS đã chính thức kết thúc vào đêm 10/9.

Theo đó, tập cuối cùng của phần 3 đã được rất nhiều khán giả ủng hộ và hồi hộp chờ đón. Vì vậy không quá bất ngờ khi Penthouse 3 tập 14 ghi nhận thành tích rating suất xắc.

Theo Nielsen Korea, tập cuối Penthouse 3 khu vực thành phố đạt 19.4%, tỷ suất người xem trên toàn quốc là 19.1% cao nhất lên đến 21.6%, đánh dấu một mức tăng đáng kể về lượng người xem so với Penthouse 3 tập 13.

Ngoài ra, Penthouse 3 vẫn là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên tất cả các kênh của ngày thứ 6 trong suốt 14 tuần liên tiếp. Không những thế, bộ phim còn duy trì thành tích là miniseri được xem nhiều nhất trong cả tuần.

Kết thúc gây sốc, Penthouse 3 phá vỡ kỷ lục rating cao nhất-1

Penthouse 3 tập cuối đã kết thúc trong sự hoang mang tột độ của rất nhiều khán giả.

Nhân vật phản diện Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) phải trả giá cho tất cả tội lỗi của mình tuy nhiên sau 3 năm ở tù, cô được ra ngoài và đến gặp con gái. Tại đây, Seo Jin lặng nhìn con từ xa mà không để cô bé nhìn thấy mặt.

Cuối cùng cô chọn cách uống thuốc tự tử, Eun Byul đã không thể gặp mẹ lần cuối.

Không những thế, Soo Ryeon cũng được xác định đã chết. Mặc dù trước đó cô có cùng Logan lên kế hoạch cho tình huống nguy hiểm nhưng cuối cùng Soo Ryeon lại chọn kết liễu cuộc đời để kết thúc mọi ân oán mà cô cho rằng bắt nguồn từ cách trả thù của mình.

Sau khi Shim Soo Ryeon qua đời, Logan cũng không chấp nhận được mà đi theo vợ. Cuối cùng cặp đôi xấu số đã gặp nhau trên thiên đường. Kết thúc này được coi là rất hiếm trong các bộ phim Hàn khi hầu hết tất cả các nhân vật chính đều "bay màu".

Penthouse được xem là có kết thúc gây sốc khủng khiếp do ham muốn tột độ của con người mang lại. Tuy nhiên, dù kết thúc như thế nào, các diễn viên và toàn thể ekip cũng đã hoàn thành tốt nhất công việc của mình.

Đối với họ, Penthouse đã là tất cả trong suốt gần 2 năm và với khán giả, cứ mỗi tối cuối tuần rất nhiều người đều háo hức chờ đón bộ phim lên sóng. 

Kết thúc gây sốc, Penthouse 3 phá vỡ kỷ lục rating cao nhất-2

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ket-thuc-gay-soc-toan-phan-penthouse-3-pha-vo-ky-luc-rating-cao-nhat-2222727.html

Kim So Yeon penthouse

Tin tức mới nhất