Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông

Vì quá bối rối, Khắc Việt đến phút cuối cùng vẫn không thể phân biệt nổi đâu là giới tính của người hát cùng mình.


Clip Khắc Việt song ca cùng cô gái có giọng đàn ông.

Tuần này, Giọng Ải Giọng Ai chào đón sự xuất hiện của Chí Tài và 2 anh em nhạc sĩ Khắc Hưng, Khắc Việt.

Ở vòng cuối cùng khi lựa chọn thí sinh song ca, Khắc Việt và Khắc Hưng đều để mắt đến anh chàng "xác ướp". Tình cảm anh em “hết bền lâu”, cả hai ra sức giành giật thí sinh. Trước lời đường mật, thí sinh số 06 quyết định chọn song ca với Khắc Hưng. 

Lựa chọn đúng đắn, Khắc Hưng đã có màn song ca tuyệt vời. Anh chàng "xác ướp" chính là Thanh Chương, người từng đoạt 100 triệu tại Thách Thức Danh Hài và khiến Trấn Thành phấn khích trước câu chuyện tình cùng bạn đồng hành – Hoàng Duy. 

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-1

Ngược lại, nhân dịp sinh nhật Chí Tài, Khắc Việt chiều lòng người anh chọn người đẹp số 07. Nào ngờ đây là màn phá hit đỉnh cao của Khắc Việt với "công chúa ma". Gương mặt thanh tú, ai ngờ khi cất giọng, số 07 khiến mọi người ai nấy ngỡ ngàng. 

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-2Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-3

Không chỉ hát mà thí sinh nữ có giọng đàn ông này còn bạo dạn ôm ấp Khắc Việt, thể hiện tình cảm giống như lời bát hát khiến nam ca nhạc sĩ không khỏi rùng mình. 

Trấn Thành, Trường Giang dìu Chí Tài lên sân khấu để chiêm ngưỡng nhan sắc anh đã chọn. Khắc Việt phũ phàng nhường lại thí sinh cho đàn anh "Của anh hết, em chỉ hát thôi". Chí Tài vừa lên sân khấu, thí sinh này đã vội ôm lấy cây hài khiến mọi người không nhịn được cười. 

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-4

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-5

Chưa hết bàng hoàng về giới tính của "công chúa ma", Chí Tài còn bị tung quả mù "Tại sao anh bỏ mẹ con em" khiến cây hài xanh mặt, còn Trấn Thành, Trường Giang cười toe toét.

Kết thúc phần trình diễn, Khắc Việt chân đứng không vững phát biểu: "Đúng là đàn ông nam tính như em với anh Tài không phân biệt được mấy chuyện này".

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-6

Khắc Hưng được dịp trêu anh trai "Đây chỉ là con gái có giọng đàn ông thôi". Khắc Việt vẫn cứ tin đó là thật đến nỗi Trấn Thành phải vái lạy khi đã nói đến thế mà Khắc Việt vẫn không nhận ra thí sinh là nam hay nữ.

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-7

"Công chúa ma" 07 chính là Lương Trung Kiên - gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình khi tham gia loạt gameshow Thách thức danh hài, Người bí ẩn. Với khả năng giả gái siêu đẹp cùng màn kêu lô tô hài hước, Trung Kiên được người hâm mộ ưu ái phong tặng danh hiệu "Thánh lô tô".

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-8

"Thịt bò giò viên Lương Trung Kiên" hay "Giọng em rất là đàn ông" chính là những câu nói làm khán giả nhớ đến anh. Đặc biệt, nhan sắc khi giả gái của Lương Trung Kiên khiến nhiều chị em ganh tị. "Trông giống như búp bê"; "Đẹp xuất sắc"... là những lời khen ngợi dân mạng dành cho Trung Kiên.

Khắc Việt rùng mình khi song ca cùng cô gái có giọng đàn ông-9

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


khắc việt Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất