Khắc Việt, Trung Quân tham gia liveshow trực tuyến gây quỹ ‘Hướng về Đà Nẵng’

Các nghệ sĩ tên tuổi như Khắc Việt, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân.. sẽ xuất hiện trong Liveshow trực tuyến gây quỹ “Hướng về Đà Nẵng” phát sóng trên MXH Gapo vào 20h tối nay, ngày 6/8/2020.

Khán giả có thể theo dõi và quyên góp trực tiếp ngay tại phiên live: https://www.gapo.vn/49415/posts/qel87l124n

Khắc Việt, Trung Quân tham gia liveshow trực tuyến gây quỹ ‘Hướng về Đà Nẵng’-1

Các nghệ sĩ sẽ tham gia hát tặng khán giả và chia sẻ thông điệp kêu gọi người dân cả nước chung tay quyên góp quỹ ủng hộ Đà Nẵng chống lại dịch Covid-19, cùng người dân Đà Nẵng vượt qua đại dịch, quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau. 

Khắc Việt, Trung Quân tham gia liveshow trực tuyến gây quỹ ‘Hướng về Đà Nẵng’-2

Chia sẻ về sự kiện, ca sĩ Khắc Việt cho biết tình yêu mến dành cho người dân thành phố biển Đà Nẵng đã thôi thúc anh cùng đồng nghiệp tổ chức nên Liveshow trực tuyến ý nghĩa “Hướng về Đà Nẵng” để gây quỹ hỗ trợ cho công tác chống dịch Covid-19.

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ca sĩ Khắc Việt cũng hy vọng sẽ có thật nhiều khán giả sẽ cùng theo dõi liveshow trực tuyến tại nhà và tích cực quyên góp ủng hộ cho Đà Nẵng.

Khắc Việt, Trung Quân tham gia liveshow trực tuyến gây quỹ ‘Hướng về Đà Nẵng’-3

Đại diện mạng xã hội Gapo cho biết toàn bộ số tiền cũng như hiện vật quyên góp sẽ được ghi nhận công khai trong Liveshow trực tuyến phát sóng trên Gapo cũng như trên các phương tiện truyền thông báo chí và được chuyển đến Hội liên hiệp Thanh niên Thành phố Đà Nẵng vào ngày 10/8/2020 để sử dụng trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh. 

Theo dõi sự kiện livestream trên Gapo và quyên góp ủng hộ qua 2 hình thức:

Qua Mạng xã hội Gapo

Cổng tiếp nhận ủng hộ qua Gapo chính thức mở từ 20h ngày 4/8 đến ngày 6/8. Quý khán giả sẽ nạp G-coin trên Gapo và donate (quyên góp) ngay tại phiên live: https://www.gapo.vn/49415/posts/qel87l124n

Hướng dẫn nạp G-coin trên Gapo: https://www.gapo.vn/49415/posts/qemj5f124n

Qua hiện vật

Quý khán giả có thể quyên góp hiện vật có giá trị hiện hữu như khẩu trang, thực phẩm (gạo)...

Địa chỉ nhận quyên góp: Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo - tầng M, toà B, toà nhà Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian nhận tiền/ hiện vật gây quỹ sẽ diễn ra từ ngày 05/08 - 09/08/2020.

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-trung-quan-tham-gia-liveshow-truc-tuyen-gay-quy-huong-ve-da-nang-n-231466.html

dịch Covid-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao