Đặt vịt bông đáng yêu, khách nhận về 'khuôn mặt đáng thương' muốn trầm cảm

Thay vì chú vịt đáng yêu như ảnh quảng cáo, người mua hàng online đã nhận được một bản sao "xấu lạ" chưa ai từng thấy bao giờ.

Một trong những rủi ro khi mua hàng online có lẽ đó là chuyện "treo đầu dê, bán thịt chó". Rõ ràng người bán hàng quảng cáo hình ảnh rất mỹ miều thế nhưng khi tới tay người mua lại đúng… một trời một vực.

Mới đây, một tình huống "mua hàng online và cái kết..." đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Cụ thể, vị khách đã đặt mua vài con vịt bông có dây treo tiện lợi. Ở hình mẫu, vịt bông trông thật xinh đẹp và đáng yêu. Mọi thứ thật hoàn hảo từ màu sắc đến chất liệu.

Đặt vịt bông đáng yêu, khách nhận về khuôn mặt đáng thương muốn trầm cảm-1
Hình ảnh sản phẩm quảng cáo "như thật". 

Tuy nhiên, hàng nhận về lại là các con vịt có biểu cảm và hình dáng kỳ lạ. Chất liệu so với hàng mẫu đúng là một trời một vực. Các con vịt mọc thêm tóc nhưng lại có vẻ bị… hói. Chưa kể, biểu cảm trên gương mặt lại bơ phờ, hoang mang đến lạ. Nhìn hình như thế này "chính chủ" chẳng biết nên cười hay nên khóc.

Đặt vịt bông đáng yêu, khách nhận về khuôn mặt đáng thương muốn trầm cảm-2Đặt vịt bông đáng yêu, khách nhận về khuôn mặt đáng thương muốn trầm cảm-3Đặt vịt bông đáng yêu, khách nhận về khuôn mặt đáng thương muốn trầm cảm-4Đặt vịt bông đáng yêu, khách nhận về khuôn mặt đáng thương muốn trầm cảm-5
Một loạt sản phẩm nhận về lại "mông lung như trò đùa". 

Câu chuyện được đăng lên mạng xã hội khiến dân tình cười như được mùa. Nếu "khổ chủ" buồn bực vì hàng nhận về xấu lạ nhưng vì tiếc của nên vẫn dùng tạm, thì nhiều người động viên: Làm hàng lỗi, hàng sai, không đúng mẫu thì cũng chênh lệch nhẹ nhàng thôi, lệch nhiều thế này ai mà đỡ được.

Dân tình trước đó cũng chia sẻ rần rần chuyện một vị khách mua gấu bông qua mạng và cái kết cười ra nước mắt. Trong hình ảnh quảng cáo, chú gấu bông này được may bằng vải mềm, không có lông. Gương mặt mỉm cười tươi tắn. 

Thế nhưng sản phẩm nhận về khiến ai nấy hốt hoảng. Vẫn là chú gấu màu vàng, áo đỏ nhưng là phiên bản... cười rớt hàm với cái miệng toàn răng nhe ra. Biểu cảm quái dị của chú gấu này vừa gây cười mà lại cũng có phần kinh dị.

Đặt vịt bông đáng yêu, khách nhận về khuôn mặt đáng thương muốn trầm cảm-6
Gấu bông phiên bản...khó đỡ. 

Bạn P.A bình luận: "Nửa đêm cười muốn nội thương. Ám ảnh với con nít quá mà".

"Chắc chưa kịp cho đi triệt lông đã ship cho khách đấy. Càng nhìn càng thấy mặt con vịt có góc chính diện đầy chết chóc, hahaa", bạn N.D.L hóm hỉnh.

"Nhìn tóc như thể mấy lão thái bà trong phim kiếm hiệp bị tẩu hỏa nhập ma đó, chết cười", một người khác phát biểu.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-hang-do-khoc-do-cuoi-voi-chu-vit-bong-dat-mua-tren-mang-n-257945.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao