Khách mời rợn tóc gáy vì đám cưới tổ chức ở nơi không ai ngờ

Họ chọn nơi tổ chức đám cưới cực đặc biệt, kèm theo phong cách trang trí đậm chất Halloween, mang đến cho quan khách trải nghiệm khó quên.

Theo Mirror, thay vì chọn nhà thờ, khách sạn hay một nơi yên bình, cô dâu Norma Nino (27 tuổi) và chú rể Axel Nino (29 tuổi) ở California (Mỹ) lại tổ chức đám cưới tại một nhà tang lễ. Thậm chí, xe hoa dùng trong hôn lễ của cặp đôi này là một chiếc xe tang.

Norma vô cùng yêu thích ngày lễ hóa trang Halloween và muốn đám cưới làm theo phong cách Gothic, mặc cho gia đình và một số bạn bè phản đối. Xuất hiện tại hôn lễ, cô diện chiếc váy đen đậm chất Gothic có ren đen, kết hợp với mạng che mặt cùng màu.

“Tôi luôn thích ngày Halloween và biết mình muốn tổ chức đám cưới tại một nhà tang lễ. Đây là một trong những nhà tang lễ đầu tiên do một người phụ nữ điều hành. Nó đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của tôi, khi tôi đã làm việc tại đó 3 năm.

Tôi ám ảnh với lễ Halloween, năm nào cũng hóa trang cẩn thận rồi ra ngoài. Tôi cũng yêu thích phong cách Gothic, phong cách Grugy nên tổ chức đám cưới theo chủ đề Halloween cực phù hợp với tôi”, cô dâu Norma nói.

Khách mời rợn tóc gáy vì đám cưới tổ chức ở nơi không ai ngờ-1Khách mời rợn tóc gáy vì đám cưới tổ chức ở nơi không ai ngờ-2
Cô dâu chú rể có đám cưới khó quên. Ảnh: Mirror

Hôn lễ diễn ra vào ngày 1/10/2022 – ngày đặc biệt được chọn để đánh dấu sự bắt đầu tháng yêu thích trong năm của cô dâu. Để khiến ngày trọng đại trở nên ma quái nhất có thể, cặp đôi yêu cầu quan khách mặc trang phục theo phong cách của năm 1930.

Cô dâu chú rể trao lời thề nguyện ở khu vực thường dành cho dịch vụ hỏa táng. Sau đó, tiệc cưới theo chủ đề Halloween với tông màu đỏ và đen, trang trí đầy bí ngô, nến treo diễn ra tại khu vực bên ngoài.

Được biết, Norma và Axel quen biết nhau qua Tinder vào tháng 8/2018, sau đó tiến đến mối quan hệ yêu đương. Samantha – con gái 11 tuổi của Norma cũng yêu quý Axel. Sau 2 năm hẹn hò, tới tháng 5/2021, Axel quyết định cầu hôn bạn gái.

Ban đầu cặp đôi dự định kết hôn tại Công viên Quốc gia Yosemite, nhưng cô dâu vì quá đam mê Halloween nên đã nghĩ ra ý tưởng ma quái cho ngày đặc biệt của mình. Bất chấp sự căng thẳng khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới, Norma hào hứng lựa chọn cẩn thận từng chi tiết đậm chất Halloween cho hôn lễ.

Cô dâu Norma chia sẻ: “Lúc đầu Axel khá lăn tăn nhưng trước đám cưới vài tháng, anh ấy quyết định chiều theo ý tôi để tôi có đám cưới như trong mơ. Vào ngày cưới, anh ấy thấy tôi vô cùng hạnh phúc nên nói rằng chắc chắn chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Đó là một ngày kỳ diệu và thật hoàn hảo đối với chúng tôi. Nếu ai đó đang cân nhắc tổ chức đám cưới theo chủ đề Halloween, tôi sẽ khuyên họ làm ngay. Đó là ngày của bạn nên ý kiến của người khác không quan trọng. Axel là tình yêu của đời tôi và tôi rất hạnh phúc khi được trải nghiệm cuộc sống hôn nhân cùng anh ấy”.

Khách mời rợn tóc gáy vì đám cưới tổ chức ở nơi không ai ngờ-3
Quan khách vừa bất ngờ vừa sợ hãi khi tham dự đám cưới có 1-0-2. Ảnh: Mirror

Trong khi đó, Axel bày tỏ: “Tôi là người hơi truyền thống nên cũng lo lắng về đám cưới quá ma quái. Nhưng tôi yêu cô ấy nên đồng ý. Vào một ngày như mơ, cảm giác như nó trôi qua quá nhanh. Thời gian thường qua đi nhanh hơn khi bạn vui vẻ.

Tôi rất vui khi chúng tôi tham dự tiệc cưới theo chủ đề Halloween vào cuối ngày. Cảm giác thật kỳ lạ khi chứng kiến đám cưới diễn ra. Tôi thực sự hạnh phúc vì sau ngần ấy năm, cuối cùng tôi cũng có thể gọi Norma là vợ của mình”.

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng nhiều khách mời vẫn không khỏi giật mình hãi hùng trước không gian đám cưới đậm chất ma quái và rùng rợn của cặp đôi.

Gia đình Norma ban đầu cũng hơi sợ nhưng sau đó đều rất thích thú khi được trải nghiệm hôn lễ độc đáo. “Lên xe tang là kỷ niệm cuối cùng trong ngày đặc biệt của chúng tôi. Mọi người rất sốc nhưng cũng thấy buồn cười”, Norma cho hay.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/khach-moi-ron-toc-gay-vi-dam-cuoi-to-chuc-o-noi-khong-ai-ngo-toi-a556015.html

hi hữu độc đáo chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao