Khách Tây bị hành hung bằng chai bia, ghế nhựa ở phố cổ Hà Nội

Sự việc một nam du khách nước ngoài bị 3 người đàn ông lao vào hành hung trên khu vực phố cổ Hà Nội đang gây xôn xao. Những người liên quan đến vụ việc đã bị cơ quan chức năng lập hồ sơ để xác minh, xử lý.

Ngày 10/7, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh ẩu đả giữa một nhóm 3 người đàn ông cùng 2 du khách nước ngoài khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Khách Tây bị hành hung bằng chai bia, ghế nhựa ở phố cổ Hà Nội-1

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm khoảng 3 người đàn ông đã dùng ghế nhựa, chai bia liên tục tấn công một người nước ngoài. Lúc này, nam du khách nước ngoài chỉ biết dùng tay không để đỡ lại, sau đó người này cũng tấn công đáp trả 1 trong số 3 người đàn ông nói trên.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Liên quan đến sự việc nói trên, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã chỉ đạo công an quận điều tra, xác minh vụ một khách người nước ngoài bị đánh ở phường Hàng Buồm. Lãnh đạo quận cho hay Công an quận Hoàn Kiếm đã lập hồ sơ những người liên quan.

Chỉ huy Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, cũng xác nhận đơn vị đang xác minh vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khach-tay-bi-hanh-hung-bang-chai-bia-ghe-nhua-o-pho-co-ha-noi-22022107121256338.htm

hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao