Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?

Cao Thái Hà và TiTi (HKT) cũng tham gia vào màn diễu hành bằng siêu xe náo loạn đường phố Sài Gòn tối 29/7.

Tối 29/7, Khải Đăng gây chú ý trên đường phố Sài Gòn với màn diễu hành bằng siêu xe náo loạn đường phố. Ngoài anh, còn có Cao Thái Hà và TiTi (HKT) tham gia cùng.

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-1Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-2

Được biết, cả hai cũng sẽ là những khách mời tham gia trong MV "Ngày Mai Em Đi Mất" của Khải Đăng sẽ được phát hành vào ngày 1/8 tới. 

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-3Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-4

Đây là dự án âm nhạc được xem là lớn nhất từ trước đến nay của Khải Đăng. Ca khúc do Đạt G sáng tác, anh cũng đồng thời tham gia đóng MV và góp giọng trong bài hát. Khải Đăng cũng hé lộ con số đầu tư cho dự án này hiện đã ở mức tiền tỷ.

Giọng ca Hôm Nay Em Cưới Rồi điều động dàn siêu xe có giá trị gần 100 tỷ đồng như Bentley, Mercedes Benz G63, đặc biệt là chiếc McLaren - một trong những siêu xe mơ ước của những người đam mê tốc độ trên khắp thế giới. Dàn siêu xe chạy qua một số tuyến đường chính ở Tp.Hồ Chí Minh và ngay lập tức gây chú ý với người đi đường.

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-5Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-6Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-7

Khải Đăng từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với Ngọc Thanh Tâm vào cuối năm 2020 khi tham gia chung dự án phim Tâm Sắc Tấm. Cặp đôi có mối quan hệ thân thiết, đặc biệt luôn xuất hiện trong mọi sự kiện quan trọng của đối phương.

Khải Đăng từng giải thích chyện mọi người "ship" anh và đàn chị: “Một phần vì chơi chung, một phần vì đóng phim chung, thấy thế thì mọi người ship thôi, Đăng thấy đó là bình thường không có gì áp lực hết”.

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-8

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-9

Còn Ngọc thanh Tâm cũng từng gây bất ngờ hơn khi hỏi ngược Khải Đăng: “Nếu có cơ hội được yêu Tâm thì Đăng có yêu không?”, câu hỏi này khiến nam ca sĩ “đứng hình” vài giây, nhưng sau đó anh đã nhanh chóng trả lời: “Em nghĩ điều đó có thể xảy ra mà”. Thậm chí Khải Đăng cũng thẳng thắn nói: “Chuyện gì xảy ra sẽ xảy ra thôi”.

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-10

Được biết, Khải Đăng sinh năm 1997 tại Khánh Hòa. Năm 2010, anh sang nước ngoài định cư cùng gia đình. Khải Đăng có đam mê ca hát và bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Nam ca sĩ bỏ túi nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng tại hải ngoại với các thể loại đa dạng như trữ tình, nhạc trẻ, dance, remix.

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-11

Năm 2016, Khải Đăng quyết định về Việt Nam lập nghiệp tuy nhiên không có nhiều hoạt động nổi trội. Đến năm 2020, nam ca sĩ phát hành ca khúc Hôm Nay Em Cưới Rồi đánh dấu sự tham gia của chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1997 vào "đường đua" Vpop.

Đến 2021, anh tiếp tục cho ra mắt bài hát: Suốt Đời Không Xứng, Khoan Thai, Vậy Là Ta Mất Nhau... Không chỉ hoạt động ca hát, Khải Đăng cũng phát triển ở lĩnh vực nhà sản xuất âm nhạc.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 là người góp phần vào sự thành công của các bản hit của Jack như Hoa Hải Đường, Đom Đóm.

Ca sĩ điều động dàn siêu xe trăm tỷ quảng bá MV là ai?-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khai-dang-dieu-dong-dan-sieu-xe-tram-ty-quang-ba-mv-n-315186.html

Khải Đăng TiTi Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất