Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong 'Khách sạn 5 sao' giữa không trung

Với giá khoảng 18.000 USD/người, du khách sẽ được ngủ trên giường dài 2 m, sử dụng đồ công nghệ cao, thưởng thức các món ăn và rượu vang thượng hạng.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-1
Chiếc máy bay Crystal Skye thuộc sở hữu của Crystal Cruises, một công ty chuyên tổ chức các chuyến du lịch hạng sang có trụ sở tại California (Mỹ). Crystal Cruises đã cải tạo chiếc Boeing 777-200LR mua lại từ hãng hàng không Air Austral thành một “khách sạn 5 sao” trên không.  Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-2
Crystal Skye là chiếc máy bay du lịch tư nhân lớn nhất trên thế giới và chính thức được ra mắt hôm 13/8 tại sân bay quốc tế McCarran, Las Vegas, Nevada (Mỹ). Theo Telegraph, chiếc máy bay siêu sang trọng này có thể đưa đón tối đa 88 hành khách đến các địa điểm xa xôi nhất trên thế giới với chi phí khoảng 18.000 USD một người. Ảnh: Crystal Cruises.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-3
Gần buồng lái là phòng khách rộng rãi với 24 chỗ ngồi, nội thất sang trọng cùng một quầy bar. Tại đây, hành khách có thể thưởng thức rượu vang hảo hạng, chuyện trò, giao tiếp và tận hưởng dịch vụ cao cấp trong suốt thời gian bay. Phòng ăn có ghế bọc da, đồ sứ và pha lê cao cấp,… không hề thua kém bất kỳ nhà hàng sang trọng nào dưới mặt đất. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-4
Thực đơn cũng rất phong phú, gồm những món ăn đạt tiêu chuẩn sao Michelin do các đầu bếp danh tiếng chế biến. Hành khách có thể gọi món bất cứ khi nào, ngay tại chỗ ngồi hoặc trong phòng ăn. Crystal Skye còn cung cấp dịch vụ quản gia nhằm đáp ứng các yêu cầu của hành khách. Crystal Skye có nhân viên được đào tạo bài bản và sử dụng tổng cộng 35 ngôn ngữ. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-5
Máy bay có 6 phòng tắm được trang bị các sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Etro của Italy. Tuy nhiên, vòi hoa sen lại khác do không thể đủ nước cho cả 88 khách. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-6
Nội thất của Crystal Skye được thiết kế theo một tiêu chuẩn khắt khe, không chỉ tinh tế, sang trọng mà còn đảm bảo về độ an toàn, ngay cả ghế ăn cũng có dây an toàn. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-7
Khoang hành khách có tổng cộng 88 ghế được thiết kế một cách hợp lý, nhiều tùy chỉnh, đủ để đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi người. Ghế ngồi khá rộng và đều có thể ngả thành giường có chiều dài khoảng 2m, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách trong những chuyến bay dài. Ảnh: Crystal Cruises.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-8
Mỗi ghế đều được trang bị một màn hình IFE 25 inch, ổ cắm điện, tai nghe Bose, iPad, điện thoại, wifi không giới hạn… Lối đi được thiết kế tương đối rộng, đủ để hai người có thể đi song song một cách thoải mái. Trần cũng được nâng cao để tạo cảm giác rộng rãi. Ảnh: Crystal Cruises.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-9
Crystal Cruises đưa ra ba gói lựa chọn tour vòng quanh thế giới trong 14, 21 và 28 ngày với hành trình được thiết kế trước. Tuy nhiên, hãng cũng cung cấp cả dịch vụ cho thuê máy bay nhắm đến những đối tượng cá nhân, doanh nghiệp hoặc các nhóm siêu giàu, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Ảnh: Crystal Cruises.

Khám phá nội thất tuyệt đẹp bên trong Khách sạn 5 sao giữa không trung-10
Chiếc Boeing 777-200LR được trang bị cặp động cơ phản lực GE90 và có thể thực hiện chặng bay 19,5 giờ liên tục mà không cần dừng tiếp nhiên liệu. Edie Rodriguez, giám đốc điều hành của Crystal Cruises, cho biết chiếc Crystal Skye sẽ mở ra cuộc cách mạng trong ngành du lịch siêu sang. Hiện tại, ba tour đã được khách đặt và khoảng 10 tour khác đang trong quá trình thương thảo. Ảnh: Crystal Cruises.

 


Theo Zing


Du lịch

Tin tức mới nhất