Khám phá thân thế đáng sợ của Mario Maurer trong 'Lời nguyền của quỷ'

(2Sao) - Sau fanmeeting, khán giả hâm mộ Mario Maurer lại sắp được gặp lại anh chàng trong bộ phim kinh dị Lời nguyền của quỷ.

Nhắc đến Mario Maurer, ắt hẳn không chỉ khán giả Thái Lan mà cả các nước lân cận, nhất là Việt Nam đều nhớ ngay đến nam diễn viên với khuôn mặt thanh tú, nụ cười hiền lành và luôn xuất hiện trong những phim ăn khách như The Love of Siam (2007), Rahtree Reborn (2009), First Love (2010), Pee Mak (2013) và sắp tới chính là Take Me Home (Tựa Việt: Lời nguyền của quỷ).






Nhân vật chính trong phim Lời nguyền của quỷ do mỹ nam sinh năm 1988 thủ vai có tên là Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.








Tại đây, Tan đã gặp Tubtim (Wannarot Sonthichai) – người chị gái sinh đôi đang sống cùng với Chiwin (Peter Noppachai) và hai đứa con của anh ấy, cùng với Waw (Nabhada Sukhakrit) – người quản gia đã nuôi anh lớn lên.

Những điều Tan khám phá dần dần trở nên nguy hiểm đối với anh bởi một điều bí ẩn đang bám lấy cuộc hành trình. Và khi Tan phát hiện ra toàn bộ sự thật cũng như thân thế của mình, cũng chính là lúc anh phải tìm cách rời khỏi căn nhà này. Thế nhưng, đó là ngôi nhà có thể vào nhưng không thể ra…









Trailer Lời nguyền của quỷ.

Lời nguyền của quỷ dự kiến khởi chiếu từ 27/05/2016 trên toàn quốc.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất