6 phim kinh dị Hàn khiến người xem rợn tóc gáy

(2Sao) - Đây là những tác phẩm nổi bật trong mảng phim điện ảnh kinh dị Hàn.

1. A Tale of Two Sisters (2003)






Được thực hiện dựa trên một truyền thuyết, A Tale of Two Sisters là một trong những bộ phim kinh dị đình đám trên màn ảnh xứ sở Kim chi. Phim kể câu chuyện hai chị em sau khi trở về nhà từ bệnh viện tâm thần đã trải qua rất nhiều sự việc ghê rợn.

2. White: The Melody of the Curse (2011)




Nhóm nhạc nữ Pink Dolls luôn bị các nhóm nhạc thần tượng khác lấn át. Đến khi họ phát hành bài hát mới "White", mọi chuyện bỗng thay đổi. Nhóm nhạc ngày càng trở nên nổi tiếng và giữa các thành viên nảy sinh sự ghen tị, cạnh tranh vì ai cũng muốn trở thành giọng ca chính. Thế nhưng, khi một thành viên trở thành ca sĩ hát chính thì người đó lập tức gặp tai nạn nghiêm trọng. Và rồi cô nàng Eun Joo (Eun Jung) phát hiện ra rằng bài hát White đã bị dính lời nguyền.

3. Death Bell (2008)


Death Bell kể về một nhóm học sinh tham gia lớp luyện thi vào đại học. Tuy nhiên, khi ti vi bật lên, màn hình xuất hiện cảnh tượng một nữ sinh thông minh nhất trường bị nhốt trong thùng đựng cá ngập nước. Một giọng nói trong ti vi yêu cầu các học sinh phải trả lời câu hỏi liên quan tới kỳ thi đại học và mỗi một câu trả lời sai sẽ khiến một học sinh phải chết.

4. The Red Shoes (2005)


Một phụ nữ nhặt được một đôi giày đỏ tại ga tàu điện ngầm. Cô đã rất thích đôi giày mà không hề biết rằng nó đã bị ma ám...

5. Phone (2002)


Sau khi đổi số và điện thoại mới, Ji Won (Ha Ji Won) liên tục gặp những chuyện kì lạ, bí hiểm. Vì vậy, cô quyết định tiến hành điều tra và phát hiện ra rằng những người trước đây sử dụng số điện thoại cô đang dùng đều chết đột ngột và bất thường.

6. Into the Mirror (2003)


Into the Mirror (2003) là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Kim Sung Ho. Phim xoay quanh hàng loạt cái chết rùng rợn tại một cửa hàng bách hóa. Tất cả những vụ án này đều liên quan đến những chiếc gương.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất