Nghe Bích Phương lả lơi ngâm thơ lục bát nhưng khán giả lại liên tưởng đến hình ảnh nam ca sĩ đình đám miền Tây

Bích Phương vừa cho mắt teaser MV mới "Đi đung đưa đi". Nhạc xập xình cùng giọng đọc thơ thay rap của cô khiến người nghe nhớ đến đoạn giới thiệu mang tên "Dân ca DJ" do chính một ca sĩ miền Tây sáng tác.


Clip teaser mv "Đi đung đưa đi" của Bích Phương

Chỉ sau hơn 1 ngày nhá hàng bức hình teaser "Đi đu đưa đi", Bích Phương bất ngờ ra mắt ngay teaser cho MV mới. Nếu như ở poster, khán giả chỉ thấy duy nhất hình ảnh trang phục "kín cổng cao tường" và dòng chữ "Đi Đu Đưa Đi" đầy đánh đố, teaser mới ra mắt lại mang đến nhiều bất ngờ và khiến người hâm mộ phấn khích.

Nghe Bích Phương lả lơi ngâm thơ lục bát nhưng khán giả lại liên tưởng đến hình ảnh nam ca sĩ đình đám miền Tây-1
Hình ảnh mới mẻ đầy gợi cảm và lả lơi của Bích Phương

Trong đoạn teaser 22 giây, Bích Phương xuất hiện mơ màng trong khung cảnh ướt át hữu tình, có nước có hươu có trăng có núi đầy quyến rũ. Bên chú hươu và ánh trăng vằng vặc phản chiếu xuống dòng nước, Bích Phương mặc trang phục hờ hững đầy gợi cảm và thủ thỉ đúng 4 câu thơ lục bát.

"Đu đưa không phải là hư,

Đu đưa để lắc lư cho hết buồn.

Bây giờ không phải ngày xưa,

Em sao phải ngại đu đưa với chàng.

Rộn ràng như tuổi cập kê,

Chàng rơi một nhịp để em bắt nào.

Cây si cần tia nắng vào,

Chàng si tình lại bảo cần tia em.

Lên luôn"

Nghe Bích Phương lả lơi ngâm thơ lục bát nhưng khán giả lại liên tưởng đến hình ảnh nam ca sĩ đình đám miền Tây-2

Nghe Bích Phương lả lơi ngâm thơ lục bát nhưng khán giả lại liên tưởng đến hình ảnh nam ca sĩ đình đám miền Tây-3
Chỉ mới là phần đọc thơ thay rap mà nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã khiến người hâm mộ muốn lên luôn.

Bên cạnh đó không ít bình luận của khán giả nhận xét nghe Bích Phương nhưng lại liên tưởng đến Bảo Hưng Miền Tây hát dân ca DJ từng khiến cư dân mạng dậy sóng 1 năm trước đây. Khi đó đoạn giới thiệu mang tên "Dân ca DJ" do chính Bảo Hưng sáng tác đã khiến nhiều người thích thú chia sẻ rầm rộ vì quá "chất chơi". Đặc biệt nhất là câu hát "Bảo Hưng Bảo Hưng Miền Tây - em hát dân ca, dân ca DJ" gần như luôn văng vẳng trong đầu người xem xong clip này.

Nghe Bích Phương lả lơi ngâm thơ lục bát nhưng khán giả lại liên tưởng đến hình ảnh nam ca sĩ đình đám miền Tây-4Nghe Bích Phương lả lơi ngâm thơ lục bát nhưng khán giả lại liên tưởng đến hình ảnh nam ca sĩ đình đám miền Tây-5
Rất nhiều khán giả bình luận về sự giống nhau này

Nghe Bích Phương lả lơi ngâm thơ lục bát nhưng khán giả lại liên tưởng đến hình ảnh nam ca sĩ đình đám miền Tây-6
"Em là ca sĩ Bảo Hưng, em đây hát nhạc miền Tây. Dân ca em phối DJ, một hai ba nào ta cùng nhảy. Em hát em hát cho đời, em khẳng định em hát cho đời. Xưa là ca sĩ Bảo Hưng nay em đổi Bảo Hưng Miền Tây". Câu hát "gây nghiện" của Bảo Hưng từng khiến cộng đồng mạng thích thú hát theo. 

Dù chưa ra mắt nhưng "Đi Đu Đưa Đi" đã thành công trong việc gây tò mò cho khán giả với giai điệu cuốn hút cùng phần lời đầy sáng tạo. Muốn biết "đu đưa" chính xác là đi đâu thì phải đợi đến ngày 28/8 Bích Phương sẽ giải đáp thắc mắc. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Bích Phương

Tin tức mới nhất