Nhặt sạn to đùng phim 'Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ'

Dù bộ phim đã gần kết thúc nhưng vẫn gây tranh cãi vì một chi tiết khó hiểu.

Mới đây, khán giả theo dõi bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tranh cãi vì một chi tiết trong tạo hình của nhân vật Mai Anh do diễn viên Quỳnh Trang thủ vai.

Nhặt sạn to đùng phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ-1Nhặt sạn to đùng phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ-2

Theo đó, Mai Anh bất ngờ phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo, phải xạ trị và sức khoẻ ngày càng suy yếu. Dù đang bị ung thư, đối mặt với cái chết và nằm trên giường bệnh nhưng Mai Anh vẫn gắn bộ móng tay màu trắng nổi bật. Bên cạnh đó, nhân vật này còn trang điểm khá cầu kì, kẻ mắt đậm và tô son phớt hồng.

Điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu bởi con người khi mắc bệnh hiểm nghèo và nằm trong bệnh viện thường không nghĩ tới chuyện làm đẹp. Đặc biệt, với Mai Anh, một cô bé đang tuổi ăn tuổi lớn, hồn nhiên vô tư bất ngờ biết tin mình bị ung thư thì vô cùng hoảng loạn, sợ hãi.

Bên cạnh đó, việc để móng tay tự nhiên là điều hết sức quan trọng với người bệnh. Vì bác sĩ có thể thông qua màu sắc trên móng tay để chuẩn đoán diễn biến, tình trạng sức khoẻ của người bệnh.

Nhặt sạn to đùng phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ-3

Ngoài những chi tiết liên quan tới tạo hình, nhân vật Mai Anh bị cho là quá già dặn, giống em gái của Việt Anh hơn là hai bố con. Diễn xuất của nhân vật này cũng từng gây khá nhiều tranh cãi vì thiếu sự tự nhiên.

Nhặt sạn to đùng phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ-4
Dàn diễn viên phim

Bộ phim từ khi lên sóng đã không được lòng số đông khán giả vì tình tiết khiên cưỡng, thậm chí vô lý. Việc các nhân vật trong phim có mối quan hệ chồng chéo, rối rắm và phức tạp gây khó chịu, bức xúc cho người xem. Hơn nữa, các tình tiết trong phim được cho là theo mô tuýp cũ, không có gì mới lạ. Chính vì vậy, bộ phim thường nhận về những bình luận tiêu cực.

Hiện tại, bộ phim đã phát sóng tới tập 37 và chuẩn bị đi đến hồi kết. Các mối quan hệ giữa chồng cũ - vợ cũ và người yêu cũ cũng dần được tháo gỡ, hoá giải. T

Tuy nhiên, kết cục của các nhân vật gần như đã được đoán trước và không có gì bất ngờ. So với các bộ phim truyền hình đang phát sóng cùng thời điểm thì Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ được xem là kém hấp dẫn nhất.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khan-gia-nhat-san-to-dung-trong-phim-chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-post1466857.tpo?fbclid=IwAR2N4kCMnfYUJhDJFIsv6iSMSNbk7No840TF24nzbvJjSrX4XwK1SK2wF_Q

Phim truyền hình Việt Nam Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất