Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ 'tiểu tam': 'Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng'

Trong "Thương Ngày Nắng Về" phần 2 tập 29, Thương đã bị Liên dạy cho một bài học về tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 29 lên sóng tối qua khiến khán giả đặc biệt là chị em phụ nữ cảm thấy thích thú và hả hê khi Thương (Thu Hà) bị Liên (Thanh Hòa) dạy dỗ vì tội cướp chồng người khác.

Theo đó Trang (Huyền Lizzie) hẹn gặp ba mẹ con bà Hiền. Trước mặt mọi người, Trang cho Thương xem những bức ảnh cô đã thu thập được liên quan đến những việc làm sai trái của Thương.

Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-1

Thấy Thương cố cãi, Trang hẹn gặp cô ở tòa để nói chuyện bằng pháp luật. Trước sự cứng rắn này của Trang, mẹ con Thương xuống nước cầu xin không đưa chuyện này ra pháp luật, bên cạnh đó cũng chấp nhận yêu cầu đến nhà xin lỗi bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và Khánh.

Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-2Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-3

Thương tiếp tục trả giá cho những điều xấu xa mình làm khi Liên - đồng nghiệp cũ Khánh và cũng là người bị Thương “cướp” chồng xuất hiện tại quán nước.

Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-4

Liên đã dành tặng 2 bạt tai, mạnh đến nỗi Thương đứng không vững. "Cái tát này vì tao, vì mày đã cướp chồng tao, mày đã phá hoại gia đình tao. Cái tát thứ hai vì cái Khánh. Nó không muốn động vào mày cho bẩn tay, còn tao thì không thể ngồi yên được", Liên vừa tát vừa nhấn mạnh từng câu chữ.

Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-5Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-6

Cuối cùng Liên cảnh cáo bằng câu nói để đời: "Mày nên nhớ ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng. Mà cái loại ấy thì cay lắm mày không nuốt nổi đâu". 

Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-7Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-8

Sau khi xem cảnh này, phần lớn khán giả đều hoan nghênh hành động này của Liên. Nhiều người còn cho rằng 2 cái tát vẫn còn quá nhẹ, chưa đủ cho những việc dơ bẩn mà Thương làm với Khánh. Bên cạnh đó, câu nói về "trà xanh" hứa hẹn sẽ hot và lan truyền trên mạng xã hội.

Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-9Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-10Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-11Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-12Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-13Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-14Khán giả phấn khích câu thoại dạy dỗ tiểu tam: Ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng-15

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất