Phương Oanh mãn nguyện 3 cảnh 'đỉnh chóp' trong Hương Vị Tình Thân

Phương Oanh đã chia sẻ về 3 phân cảnh trong phim "Hương Vị Tình Thân" mà bản thân tâm đắc nhất.

Vào vai nữ chính Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Dù còn nhiều tranh cãi về phong cách và diễn xuất nhưng nữ diễn viên vẫn được đáng giá hoàn thành tốt những cảnh phim tâm lý nặng, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. 

Trên trang Fanpage của mình, Phương Oanh đã đăng tải bài biết khá dài chia sẻ cảm xúc trong những phân cảnh đòi hỏi nhiều cảm xúc. Nữ diễn viên cho biết trong rất nhiều cảnh ở Hương Vị Tình Thân thì cô tâm đắc 3 phân cảnh "đinh của đinh" này.

Phương Oanh mãn nguyện 3 cảnh đỉnh chóp trong Hương Vị Tình Thân-1

Xếp đầu chính là cảnh Nam nhận bố trong Hương Vị Tình Thân tập 46. Sau đó là cảnh bố Tuấn bị tai nạn và cảnh Nam nhận hụt bố Sinh cũng được Phương Oanh xếp vào top 3.

"Cũng là khóc, cũng là xúc động vỡ oà nhưng tâm lý và thái độ tiếp nhận nhất định phải khác nhau. Với cảnh bố Tuấn, đấy là 1 cú sốc mạnh, là cảm giác bàng hoàng, đau đớn trước sự mất mát quá lớn, quá đột ngột diễn ra ngay trước mắt mà Nam không thể làm gì.

Oanh chọn cách thể hiện gào thét xé lòng như không muốn tin, không muốn chấp nhận hiện thực… như muốn vớt vát những hơi thở cuối cùng của người bố nuôi cô yêu thương vô bờ". Phương Oanh chia sẻ về cảnh ông Tuấn (NSND Công Lý) hấp hối sau tai nạn. 

Phương Oanh mãn nguyện 3 cảnh đỉnh chóp trong Hương Vị Tình Thân-2

Nữ diễn viên cũng nói về hai cảnh phim ấn tượng nhất đóng cùng NSƯT Võ Hoài Nam. "Với bố Sinh, cảnh nhận hụt là sự bất ngờ, là vỡ oà xen lẫn đau khổ khi không hiểu tại sao bố Sinh lại phải né tránh, là sự giằng xé tâm can hay do mình không tốt nên bố không muốn nhận? Và Oanh chọn cách thể hiện gào khóc, vật vã, tan vỡ…như một đứa con thơ thiếu thốn tình thân đòi cha mẹ.

Phương Oanh mãn nguyện 3 cảnh đỉnh chóp trong Hương Vị Tình Thân-3
Nam vật vã trong cảnh nhận hụt bố Sinh

Còn lần này là sự đón nhận sự thật mà bố không thể chối cãi, không còn là sự bất ngờ khi Nam đã có linh cảm và luôn coi ông là bố đẻ của mình. Vì vậy Oanh chọn cách thể hiện vẫn là vỡ oà nhưng vỡ oà có kiểm soát, là sự bình tĩnh rắn chắc trong từng câu thoại đầy chân thành để thuyết phục người cha mặc cảm… như cho bố có tự tin để đón nhận mình.

Phương Oanh mãn nguyện 3 cảnh đỉnh chóp trong Hương Vị Tình Thân-4

Đứng trước những cảnh quay này, Oanh luôn chọn một góc trống để lắng, để cảm thụ, để nhập tâm, rồi tìm các nét diễn sao cho có sự khác biệt mà vẫn phải chân thật và đầy cảm xúc. Ngày hôm đó quay 1 đúp ăn luôn, quay xong nhìn ekip xung quanh bao người khóc nghẹn, đạo diễn, quay phim… mắt đỏ mọng mà phì cười". 

Phương Oanh mãn nguyện 3 cảnh đỉnh chóp trong Hương Vị Tình Thân-5

Để đến bây giờ khi được xem lại cả 3 cảnh "đinh của đinh" tự đề ra này, Phương Oanh cho biết đã mãn nguyện với chính mình. Nữ diễn viên còn gọi cảm giác đã chinh phục được bản thân là :"Thật phê… Thật đã!"

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-man-nguyen-voi-3-canh-dinh-trong-huong-vi-tinh-than-n-279618.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao