Khán giả phát hiện chi tiết lạ trong 'Truyền thái y' của Ngô Kiến Huy

Dù đã ra mắt nhiều ngày, gần đây, khán giả mới phát hiện một chi tiết lạ trong sản phẩm âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy.

Sau khoảng 20 ngày ra mắt, Truyền thái y của Ngô Kiến Huy vẫn thuộc top MV được xem nhiều (hiện đạt hơn 25 triệu lượt xem). Đây được xem là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại của nam ca sĩ sau quãng thời gian dài im ắng, tập trung làm MC và diễn viên.

Với giai điệu sôi động, bắt tai, đúng thị hiếu, Ngô Kiến Huy đã có sản phẩm ấn tượng đầu tiên trong năm 2019. Nội dung và hình ảnh MV được nhận xét hấp dẫn, hài hước. Mới đây, khán giả soi MV có một chi tiết lạ. Ở phân cảnh ban đêm, khi nhóm bạn đang ngồi trò chuyện, chiếc xích đu ở phía sau liên tục đung đưa dù không có người ngồi.

Khán giả phát hiện chi tiết lạ trong Truyền thái y của Ngô Kiến Huy-1
Chi tiết xích đu đung đưa gây hoang mang trong MV. 

Nhiều thành viên mạng thắc mắc, đặt câu hỏi. "Vì sao chiếc xích đu lại chuyển động?", "Mọi người có để ý xích đu đung đưa không?", "Không biết tại gió hay ý đồ của đạo diễn", "Cảnh này thật ma mị"... là những nhận xét từ người xem. Một số ý kiến cho rằng đây là ý đồ của ê-kíp nhằm tạo cảm giác sợ hãi, hoang mang, phù hợp với nội dung MV.

Trước đó, một phân cảnh khác khiến khán giả bàn tán nhiều trong Truyền thái y là tình huống Ngô Kiến Huy lộ vòng ba và bị đội ngũ bác sĩ tiêm. Bản thân nam ca sĩ cũng thừa nhận đây là lần đầu tiên anh thực hiện cảnh táo bạo như vậy.

Nói về cảnh lộ vòng 3, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Cảnh đó chỉ dài hơn hai giây nhưng ban đầu tôi nghĩ mình không bao giờ quay”. Theo nam ca sĩ, nhân vật dự tính lộ vòng ba ban đầu không phải anh. Tuy nhiên, bạn diễn né tránh nên anh không còn cách nào khác ngoài việc tự đảm nhận.

Giọng ca 8X nói thêm: "Cảnh đó, tôi rất sợ hãi bị kim đâm thật vào người. Mọi người nói không sao đâu, đó là cảnh quay hy sinh vì nghệ thuật nên tôi quyết định cho vào MV".

Theo Zing


Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao