Khán giả thủ đô vây kín Chi Pu trong 'Tuần lễ phim Việt'

(2Sao) – Chi Pu dành được nhiều tình cảm của khán giả khi có mặt trong Tuần lễ phim Việt tại thủ đô Hà Nội.

Sau buổi khai mạc vừa được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 20/5 vừa qua, Tuần lễ phim Việt đã nhận đươc sự đón nhận nồng nhiệt từ giới truyền thông và khán giả trẻ. Để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, đặc biệt là khán giả thủ đô, BTC đã liên tiếp tổ chức các buổi cinema tour với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu mến hiện nay.

Cinema tour là 1 trong những hoạt động độc đáo trong Tuần lễ phim Việt để các khán giả yêu phim và người hâm mộ có thể giao lưu với những nghệ nổi tiếng mà mình yêu thích.





Các nghệ sỹ trẻ và khán giả thủ đô nhiệt tình hưởng ứng sự kiện.

Hot girl Hà Min vác bụng bầu đến Tuần lễ phim Việt.

Trong cinema tour ngày 22/5, Chi Pu là khách mời danh dự, đã có buổi giao lưu ý nghĩa cùng khán giả thủ đô. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ sự háo hức của mình khi đến tham dự sự kiện: “Chi rất vui khi biết có Tuần lễ phim Việt trên toàn quốc. Đây vừa là dịp khán giả có thể xem lại những bộ phim Việt mà mình đã bỏ lỡ với giá vé hấp dẫn, vừa là cơ hội cho những người sản xuất và quan tâm đến điện ảnh gặp gỡ, giao lưu, bắt tay cho những dự án mới.

Có thể nói thời gian gần đây phim Việt nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Chi hy vọng Tuần lễ Phim Việt sẽ là một trong những động lực thôi thúc các nhà sản xuất phim trình làng những tác phẩm điện ảnh mới chất lượng hơn nữa”.






Nữ chính phim "Yêu" dành được nhiều sự yêu quý của khán giả.

Hot girl Salim cũng rất hào hứng với sự kiện điện ảnh này. Cô chia sẻ: “Đây là một dịp tuyệt vời để các bạn trẻ có thể xem lại những bộ phim Việt ấn tượng trong thời gian qua với mức giá cực kỳ ưu đãi. Riêng Salim sẽ tranh thủ thời gian để đi xem hết một lượt những phim mà quá bận rộn, Salim đã bỏ lỡ như Lật Mặt, Bao Giờ Có Yêu Nhau”.

Salim chụp ảnh cùng khán giả hâm mộ.

Thuỳ Anh – nữ diễn viên đang được đánh giá cao của bộ phim Đập cánh giữa không trung cũng chia sẻ: “Là một diễn viên, tôi thấy Tuần lễ phim Việt này là một hoạt động rất ý nghĩa. Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho phim Việt đến gần hơn với các khán giả trẻ, mà còn là dịp để những diễn viên như chúng tôi có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, các nhà làm phim cũng hiểu hơn gu thưởng thức của khán giả giữa trào lưu phim ngoại đang tràn ngập thị trường”.

Thùy Anh là 1 trong những diễn viên trẻ sáng giá của điện ảnh Việt.

Các chàng trai nhóm O-Plus cũng hào hứng: “O-Plus rất háo hức với Tuần lễ phim Việt. Thời gian gần đây, nhóm có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với điện ảnh qua dự án phim ngắn âm nhạc Bye Bye mới ra mắt và phần nào hiểu được sự khó khăn cũng như rất khâm phục các nhà làm phim trong nước khi thực hiện một bộ phim chiếu rạp.

Phim Việt ngày càng được đầu tư nhiều hơn và ngày càng đáng mong đợi cả về nội dung lẫn hình ảnh. Chúng mình sẽ tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh của tuần tới để cùng gia đình và bạn bè theo dõi 7 bộ phim Việt được trình chiếu”.

Các chàng trai nhóm O-Plus.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất