Khẳng định lấy chồng chỉ cần giàu không cần tình yêu, cô gái bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc

Dù đã quyết định làm vợ người ta nhưng cô lại nói rằng tình yêu vẫn hướng về người bạn trai cũ. Cô còn khẳng định lấy chồng cần tìm người nhiều tiền thì mới vui vẻ được lâu, họ có yêu mình bao nhiêu không quan trọng.

Câu chuyện giữa tình yêu và tiền tài luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi chưa có hồi kết. Những lời thở than của của các chàng trai rằng ‘Cô ấy chê tôi nghèo' hay ‘Cô ấy bỏ tôi vì một người giàu hơn' vốn đã khiến dân tình có cái nhìn tiêu cực về những cô gái coi trọng tiền tài hơn tình cảm. Bởi vậy khi một cô gái công khai chia sẻ quan điểm ‘chỉ có tiền mới khiến các em vui được lâu' đã nhận về cả rổ gạch đá từ cư dân mạng.

Chia sẻ trên một page confessions nổi tiếng, cô gái cho hay mình đã có một mối tình đẹp với chàng trai học giỏi, tài cao lại tâm lý và yêu chiều cô hết mực. Bất kể khi nào cô cần anh đều có mặt, những lúc ốm đau anh không ngại ngần dành thời gian chăm sóc. Không chỉ vậy anh còn biết hâm nóng tình yêu bằng cách thường xuyên tạo ra những tình huống lãng mạn gây bất ngờ cho cô.

Khẳng định lấy chồng chỉ cần giàu không cần tình yêu, cô gái bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc-1

Để chuẩn bị một tương lại tốt đẹp cho cả hai sau này anh đã quyết định đi du học. Dù yêu xa nhưng tình cảm cả hai không bị phai nhạt mà dường như còn đong đầy hơn bởi nhưng giây phút nhớ thương khôn nguôi. Thế nhưng cuộc đời vốn không êm đẹp như những câu chuyện cổ tích.

Bỗng một ngày có chàng trai khác xuất hiện và hạ quyết tâm ‘cưa đổ' cô gái này. Theo lời chia sẻ của cô, anh ta rất giàu. Những món quà được anh gửi tới nhà riêng cũng như nơi làm việc đều là món đồ đắt tiền từ hoa hồng, iPhone, đồng hồ đến vòng tay. Dù cô gái từ chối ra mặt rằng mình đã có người yêu nhưng chàng trai tới sau chọn chiêu ‘đẹp trai không bằng chai mặt', tận dụng mọi cơ hội bám theo cô gái.

Đúng khi ấy bố cô bị tai biến và chàng công tử trở thành cái phao cứu sinh cho cô gái giữa dòng nước lũ. Rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Dù vẫn nói rằng tình cảm luôn dành cho người yêu nơi phương xa và với chàng trai nhà giàu chỉ là mối quan hệ nhờ vả nhưng cái kết cuối cùng thì cô vẫn là vợ người ta khiến dân tình khó hiểu.

Giải thích cho quyết định này, cô cho hay: ‘Tình yêu là thứ rất rẻ mạt với con gái, quan trọng nhất vẫn là cuộc sống tốt. Các em và các bạn gái hãy tin tôi đi, đừng ngồi đấy mà chửi tôi làm gì, chỉ có tiền mới khiến các em vui được lâu thôi. Tôi tin chắc những bạn nữ yêu chung thủy là vì chưa có ai đem tiền đến trước mặt các bạn thôi.

Khẳng định lấy chồng chỉ cần giàu không cần tình yêu, cô gái bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc-2

Đàn ông thì chỉ cần lấy được người con gái họ thích thôi chứ chẳng quan trọng trong tim họ có yêu mình không. Đàn bà chỉ cần lấy được người có tiền nhiều thôi chứ chẳng quan trọng trong tim mình có yêu họ không'.

Quả nhiên lý do đó đã ‘chạm đúng chỗ ngứa' của cư dân mạng, ai nấy đọc xong đều bức xúc và ném đá không biết mỏi tay.

‘Bạn thấy hành động này có gì đáng tự hào để khoe lên sao. Đánh đổi tình yêu để đi theo tiền bạc rồi sau này lại lên đăng đàn kêu rằng chồng vô tâm, vũ phu, không yêu thương vợ con nhé'.

‘Tội cho chàng trai kia nhưng may mắn rằng anh đã thoát khỏi cô ta sớm, chứ rước về làm vợ rồi sau này nó mới theo thằng khác giàu hơn thì tan cửa nát nhà khổ thân con cái hơn'.

‘Đây là một canh bạc nguy hiểm cô gái ạ. Đâu phải chàng trai kia không có tương lai, học giỏi tài cao lại biết suy nghĩ cho tương lai. Nếu chỉ cần lấy người đàn ông có tiền và không quan trọng việc họ yêu mình ra sao liệu rằng cô có được hạnh phúc dài lâu hay không?'

Theo báo đất việt


lấy chồng người yêu

Tin tức mới nhất