Khánh My nói chuyện 'giàu thật - giàu ảo', nhiều sao Việt giật mình

Bài đăng mạng xã hội cũng gián tiếp cho thấy tiềm lực kinh tế mạnh của Khánh My.

Trên trang cá nhân, chân dài Khánh My mới đây đăng ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh. Cô đính kèm đoạn văn nói về "giàu thật - giàu ảo" thu hút sự chú ý.

Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-1Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-2
Khánh My đăng ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh.

Cụ thể, Khánh My viết: "Tôi từng nghe nhiều người 'phân tích tài sản' nói rằng: Khi bạn đi được chiếc xe 5 tỷ thì tài sản của bạn được ước tính phải có đến tận trên dưới 100 tỷ.

Nhưng có nhiều người cũng đi xe 5 tỷ nhưng nợ ngân hàng đến 10 tỷ. 

Thế nên 'suy' ra ta có 2 dạng người giàu: Một là họ giàu thật sự, không đua đòi, không thể hiện. Hai là họ cố tỏ ra mình là người giàu có bằng đồ hiệu từ đầu đến chân, bằng sự hào nhoáng bên ngoài nhưng bên trong không có gì".

Dẫn lời một tỷ phú nhắc nhở "Đừng để mình phá sản vì cố làm ra vẻ giàu có", nữ diễn viên cũng hỏi vui dân mạng: "Bạn là ai trong số 2 dạng người trên?".

Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-3

Trạng thái trên có thể chỉ là chiêm nghiệm đời thường, song cũng gián tiếp cho thấy tiềm lực kinh tế mạnh của Khánh My. Khi dám đem câu chuyện này ra bàn luận, hẳn nữ diễn viên không rơi vào trường hợp "cố tỏ ra giàu có bằng sự hào nhoáng nhưng bên trong không có gì".

Nhiều ngôi sao đọc được status của Khánh My có lẽ cảm thấy "nhột". Trước đó, showbiz Việt không thiếu những nhân vật "nổ" về gia thế, tài sản, nhưng thực chất họ không quá giàu.

Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-4

Khánh My được cho là một trong những mỹ nhân giàu có của showbiz Việt. Được biết nguồn thu chính của chân dài đến từ công việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất.

Bên cạnh xe sang, hàng hiệu, Khánh My còn sở hữu một số bất động sản giá trị. Cô hiện sống trong một căn hộ ở khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Chân dài còn sở hữu một tòa nhà mang tên mình, 7 tầng với hơn 40 phòng, nằm tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. Vì tòa nhà có nhiều phòng nên cô kết hợp ở và cho khách nước ngoài thuê lại.

Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-5Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-6Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-7Khánh My nói chuyện giàu thật - giàu ảo, nhiều sao Việt giật mình-8
Khung cảnh tòa nhà hoành tráng của Khánh My.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-gay-chu-y-khi-ban-chuyen-giau-that-giau-ao-n-253559.html

Khánh My Showbiz Việt

Tin tức mới nhất