Khánh My kêu gọi từ thiện liền bị mắng 'đồ cơ hội, kiếm tiền bất chấp'

Dù đã công khai số tài khoản thụ hưởng không phải mình song Khánh My vẫn bị mắng là "kẻ cơ hội", bất chấp thời cơ kiếm tiền mùa dịch.

Sau nhiều tháng đóng cửa do giãn cách xã hội, Thảo Cầm Viên Sài Gòn trong tình trạng không có nguồn thu để chăm sóc động, thực vật.

Thay vì tự túc chi phí vận hành như mọi năm, đơn vị này phải đề xuất TP.HCM hỗ trợ chi phí chăm sóc động, thực vật. Thông tin về khó khăn của Thảo Cầm Viên thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Khi công trình lớn của TP.HCM gắn với kỷ niệm tuổi thơ có nguy cơ "bay màu" vì thiếu tiền sửa chữa, Khánh My mới đây đã ra tay tương trợ. Trên fanpage hơn 8 triệu lượt người theo dõi, nữ diễn viên công khai số tài khoản thụ hưởng và kêu gọi mọi người chung tay.

"Thương mấy 'em' quá, My đã ủng hộ. Mọi người có ít góp ít, mấy 'em' đói nên Thảo Cầm Viên đang cầu cứu", Khánh My hô hào.

Khánh My kêu gọi từ thiện liền bị mắng đồ cơ hội, kiếm tiền bất chấp-1
Khánh My kêu gọi từ thiện liền bị mắng đồ cơ hội, kiếm tiền bất chấp-2
Khánh My kêu gọi cộng đồng chung tay 

Dù đã công khai số tài khoản thụ hưởng là Thảo Cầm Viên Sài Gòn song cô vẫn không thoát khỏi thị phi. Dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận công kích, mỉa mai Khánh My.

Họ mắng nữ diễn viên là kẻ "cơ hội", không biết sợ dám công khai kêu gọi hỗ trợ, bất chấp thời cơ kiếm tiền mùa dịch giữa thời điểm showbiz Việt đang rối ren vì bê bối từ thiện.

Bức xúc khi bị chỉ trích vô cớ, Khánh My cho rằng dân mạng không nên đánh đồng nếu chưa hiểu vấn đề: "Bạn nên phân biệt rõ nếu ai kêu gọi từ thiện chuyển vào tài khoản riêng tên họ thì hãy nói, còn đây là số tài khoản của Thảo Cầm Viên luôn. 

Theo mình, ai có lòng trắc ẩn thì chuyển khoản còn không thì nên im lặng sẽ tốt hơn. Đừng vì một người trong làng ăn cướp mà quy chụp ai cũng sẽ ăn cướp".

Khánh My kêu gọi từ thiện liền bị mắng đồ cơ hội, kiếm tiền bất chấp-3

Khánh My kêu gọi từ thiện liền bị mắng đồ cơ hội, kiếm tiền bất chấp-4
Khánh My kêu gọi từ thiện liền bị mắng đồ cơ hội, kiếm tiền bất chấp-5

Khánh My đáp trả tay đôi khi bị xóc xiểm kiếm trác tiền từ thiện mùa dịch

Thời gian qua, showbiz Việt chấn động vì bê bối thiện nguyện. Loạt tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trang Trần... bị nữ đại gia Bình Dương réo tên yêu cầu sao kê, minh bạch. 

Trước thị phi, người trong cuộc đã có động thái phản hồi, song sự việc ngày càng ngoài tầm kiểm soát. Trong diễn biến mới nhất, các nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... lần lượt gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm.

Được biết, hiện các đơn tố cáo trên đã được cơ quan chức năng tiếp nhận, xử lý.

Khánh My kêu gọi từ thiện liền bị mắng đồ cơ hội, kiếm tiền bất chấp-6
Sao Việt gặp thị phi vì từ thiện

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-keu-goi-tu-thien-lien-bi-mang-co-hoi-kiem-tien-bat-chap-n-278503.html

Khánh My Thủy Tiên Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao