Khánh My bị đào quá khứ 'Nguyễn Thị Nhàn đi thi hoa hậu'

Ít ai biết Khánh My từng tham gia 2 cuộc thi hoa hậu, sắc vóc có nhưng không đoạt giải cao.

Khánh My sinh năm 1991, là một người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, ít ai biết chân dài này cũng từng thử sức tại một vài cuộc thi nhan sắc.

Mới đây, một diễn đàn "đào mộ" hình ảnh Khánh My 11 năm trước, thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Tại cuộc thi năm đó, dù sở hữu ngoại hình khá "ổn áp" song người đẹp 9X không vượt qua vòng sơ khảo phía Nam.

Khánh My bị đào quá khứ Nguyễn Thị Nhàn đi thi hoa hậu-1
Khánh My thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2010, với tên thật Nguyễn Thị Nhàn.

Khánh My bị đào quá khứ Nguyễn Thị Nhàn đi thi hoa hậu-2
Mặc dù hình thức khá nổi bật nhưng Khánh My không thể tiến sâu.

Thất bại ngay từ "vòng gửi xe" Hoa hậu Việt Nam 2010, Khánh My tiếp tục tìm hiếm cơ hội tỏa sáng. Năm, 2011 cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, nơi có sự góp mặt của Ngọc Trinh.

Tại mùa giải năm đó, Khánh My tiếp tục không đạt thành tích cao. Cô giành được 2 giải phụ Người đẹp áo dài và Gương mặt khả ái, đứng vỗ tay nhìn Ngọc Trinh đăng quang.

Khánh My bị đào quá khứ Nguyễn Thị Nhàn đi thi hoa hậu-3
Hình ảnh Khánh My tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011, phía sau là Ngọc Trinh.

Khánh My bị đào quá khứ Nguyễn Thị Nhàn đi thi hoa hậu-4
Khoảnh khắc đăng quang của Ngọc Trinh tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Tuy nhiên, sân chơi này bị mỉa mai "ao làng", chung kết tổ chức như show tạp kỹ, các phần thi quá mờ nhạt, chưa xứng tầm với một cuộc thi hoa hậu.

Khánh My bị đào quá khứ Nguyễn Thị Nhàn đi thi hoa hậu-5
Đến nay, sau 10 năm, vẫn chưa ai buồn gọi Ngọc Trinh là "hoa hậu" như dải băng cô có.

Khá trùng hợp, Ngọc Trinh - Khánh My sau này trở thành cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" với hàng loạt ồn ào lớn nhỏ.

Nhiều năm về trước, có tin đồn cặp chân dài giành nhau bồ đại gia. Thậm chí khi ấy, Ngọc Trinh ám chỉ Khánh My là "yêu nhền nhện", cướp bạn trai của cô.

Bị nghi giật đại gia của người khác, Khánh My lập tức phủ nhận, cho rằng ai đó "bẩn tính", quá đáng khi gọi cô là "yêu nhền nhện".

Khánh My bị đào quá khứ Nguyễn Thị Nhàn đi thi hoa hậu-6
Khánh My - Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, khi Ngọc Trinh vướng ồn ào nổ tài sản, sống ảo..., Khánh My cũng có nhiều động thái được cho là đá xoáy "kẻ thù cũ". 

Cô bóng gió ai đó trong showbiz sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập, gần đây còn chơi tiền ảo..., nói chung nhân vật này chỉ có "ảo".

Thậm chí, Khánh My còn lấp lửng chuyện "đàm đạo" cùng Nathan Lee để "trị" một con người sống ảo... Dù không nhắc đích danh, song nhân vật mà người đẹp ẩn ý được cho là Ngọc Trinh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-bi-dao-qua-khu-nguyen-thi-nhan-di-thi-hoa-hau-n-273835.html

Hoa hậu Việt Nam Khánh My Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất