'Về Nhà Đi Con' tập cuối: Cái kết viên mãn dành cho gia đình ông Sơn

Vậy là cuối cùng "Về Nhà Đi Con" đã khép lại sau 85 tập phim. Có lẽ phải rất lâu nữa khán giả mới lại có cơ hội xem một bộ phim gia đình thành công đến thế.

Mở đầu tập 85 phim Về nhà đi con là cảnh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) trò chuyện trước cổng nhà ông Sơn. Vũ vẫn thắc mắc về ánh mắt kỳ lạ của Thư khi nhìn Quốc (Tuấn Tú) tỏ tình Huệ (Thu Quỳnh).

Thư nói cô mừng cho chị mình vì đã tìm được người đàn ông tốt. Nhưng điều Thư nói vẫn khiến Vũ hoài nghi rằng cô còn giấu diếm điều gì đó. ''Nói ra sợ người ta nghĩ mình không chuyên nghiệp", Thư bóng gió nói với Vũ.

Về Nhà Đi Con tập cuối: Cái kết viên mãn dành cho gia đình ông Sơn-1

Ông Sơn (Trung Anh) và Quốc hẹn nhau ở quán bia. Cả hai nói chuyện về việc Quốc đầu tư mở quán trà cùng Huệ, cũng như chuyện Bảo đi du học. Ông Sơn cũng hỏi chuyện tình cảm của Quốc dành cho Huệ. Quốc thú nhận mình nghiêm túc và cần sự ủng hộ của ông Sơn.

Về Nhà Đi Con tập cuối: Cái kết viên mãn dành cho gia đình ông Sơn-2

Ông Sơn chỉ mong con mình được hạnh phúc và mong Quốc cho thời gian để Huệ tìm lại sự tự tin. Quốc đã đổi xưng hô từ ''Anh - em'' thành ''Chú - cháu'', thậm chí còn đòi gọi ông Sơn là "Bố".

Vì muốn giúp Vũ, Dũng (Anh Vũ) nói dối Thư rằng cô phải đi công tác 2 ngày. Tại đây, Vũ quỳ gối cầu hôn Thư và nói rằng anh luôn trân trọng và yêu thương cô. Sự chân thành của Vũ đã khiến Thư cảm động và nhận lời cầu hôn của anh.

Về Nhà Đi Con tập cuối: Cái kết viên mãn dành cho gia đình ông Sơn-3

Trong khi đó, Dương (Bảo Hân) cuối cùng cũng chấp nhận mặc chiếc váy mà bố Sơn tặng cô dịp sinh nhật. "13 năm bố kiên trì tặng con váy trắng, bố mong đến ngày hôm nay để nói với con rằng con không cần giống một đứa con trai, chỉ cần con là chính con thôi, con vui, con hạnh phúc là bố mừng", ông Sơn nói.

Về Nhà Đi Con tập cuối: Cái kết viên mãn dành cho gia đình ông Sơn-4

Bộ phim kết thúc với cảnh tụ họp hạnh phúc của tất cả các nhân vật trong Về nhà đi con. Thư nói với bố rằng cứ an tâm để con sống cạnh Vũ. Còn Quốc chính thức cầu hôn Huệ, trở thành con rể của ông Sơn. 

Về Nhà Đi Con tập cuối: Cái kết viên mãn dành cho gia đình ông Sơn-5

Vậy là cuối cùng Về nhà đi con đã khép lại sau 85 tập phim. Có lẽ phải rất lâu nữa khán giả mới lại có cơ hội xem một bộ phim gia đình thành công đến thế.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất